12 người dân tộc thiểu số phường Chi Lăng hoàn thành lớp Tin học văn phòng

12 người dân tộc thiểu số phường Chi Lăng hoàn thành lớp Tin học văn phòng
5 giờ trướcBài gốc
Theo đó, lớp học “Tin học văn phòng miễn phí toàn phần” khai giảng từ tháng 3-2024, được tổ chức học vào các buổi tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần tại Trường THPT Chi Lăng. Tham gia lớp học có 30 học viên là người dân tộc thiểu số tại phường Chi Lăng.
Quang cảnh buổi tổng kết lớp Tin học văn phòng. Ảnh: Bá Bính
Sau một thời gian học tập đầy nỗ lực, đến nay, các học viên học đã hoàn thành chương trình, có thể soạn thảo văn bản một cách nhanh chóng, tạo bảng, biểu đồ; sử dụng Excel để tính toán doanh thu, lập danh sách; sử dụng Powerpoint để trình chiếu về một chủ đề một cách sinh động, chuyên nghiệp.
Tại buổi tổng kết, Ban Giám hiệu Trường THPT Chi Lăng đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho 12 học viên làm bài thi đạt yêu cầu, trong đó có 5 học viên hoàn thành xuất sắc.
Ban tổ chức trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên. Ảnh: Bá Bính
Dịp này Trường THPT Chi Lăng đã trao tặng làng Ia Lang 1 bộ máy vi tính và triển khai miễn phí lớp học “Tin học MOS quốc tế” dành cho những học viên xuất sắc, với mục tiêu lấy chứng chỉ quốc tế để các học viên phát triển thêm kỹ năng và nâng cao giá trị bản thân.
Đồng thời, Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng phường Chi Lăng đã tặng giấy khen cho 1 giáo viên và tập thể Ban Giám hiệu Trường THPT Chi Lăng đã có thành tích trong công tác phối hợp giảng dạy lớp “Tin học Văn phòng miễn phí toàn phần” năm 2024; giấy khen biểu dương 12 học viên đã hoàn thành chương trình lớp học.
BÁ BÍNH
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/12-nguoi-dan-toc-thieu-so-phuong-chi-lang-hoan-thanh-lop-tin-hoc-van-phong-post295870.html