2h sáng, chồng lấy hành lý đưa vợ đi đẻ, vội vàng quên luôn cả… vợ

2h sáng, chồng lấy hành lý đưa vợ đi đẻ, vội vàng quên luôn cả… vợ
3 giờ trướcBài gốc
Sinh con là bước ngoặt lớn trong đời người phụ nữ. Đối với người đàn ông lần đầu được làm bố cũng là thử thách lớn. Mới đây, một người chồng ở Quảng Đông đã khiến cộng đồng mạng vừa giận vừa buồn cười về tình huống của anh.
Người chồng cho biết, khoảng 2h ngày 30/9, vợ anh có cơn co thắt mạnh, cảm giác sắp sinh nên gọi anh dậy. Nghe vợ kêu, anh tỉnh rất nhanh, vội vàng lấy đồ đạc đã chuẩn bị sẵn cho vào xe để đưa vợ đến bệnh viện, thông tin từ 163.
Anh chồng nhanh chóng mang đồ ra xe. Ảnh chụp từ video nguồn 163
Vợ anh đã đứng chờ sẵn, đợi chồng sắp xếp đồ đạc xong thì lên xe. Anh chồng làm mọi việc nhanh chóng rồi lao lên ghế lái, nhấn ga trong khi vợ chưa kịp lên xe. Theo thời gian trong camera, anh chồng chỉ mất vài giây để mang hết đồ ra cốp xe.
Thấy chồng đi mà “quên” mình, cô vợ vội hét lên: "Này, em vẫn chưa lên xe". Theo thông tin từ trang China, người chồng sau đó đã phát hiện không có vợ trên xe nên dừng lại. Anh quay về nhà, vô cùng xấu hổ, dìu vợ lên xe.
Dọc đường đi, anh liên tục xin lỗi vợ. Dù có chút không vui nhưng người vợ tin rằng chồng vì quá lo lắng cho mình nên mới cuống quýt như vậy. Đến bệnh viện, bác sĩ nói người vợ chưa chuyển dạ, hai vợ chồng có thể về nhà đợi thêm.
Chồng lên xe đi quên cả vợ bầu. Ảnh chụp từ video nguồn 163
Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai cũng bật cười với hành động của anh chồng. Cộng đồng mạng đều cho rằng hành động của anh chồng có thể thông cảm được.
Một người chia sẻ tình huống tương tự mình từng trải qua: "Lần tôi có dấu hiệu đau đẻ, tôi cũng phải gọi chồng dậy lúc 6h. Anh ấy vội vàng vào rửa mặt, lấy đồ, chìa khóa xe, ví tiền, điện thoại rồi lên xe.
Khi tôi nhắc anh ấy đợi mình thì chồng tôi đáp: 'Em bụng mang dạ chửa, không cần đi, cứ ở nhà đi, để anh lo cho'. Nghe chồng nói, tôi bật cười. Chồng tôi còn không nhớ là anh ấy dậy là để đưa tôi đi đẻ".
Như Ý
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/2h-sang-chong-lay-hanh-ly-dua-vo-di-de-voi-vang-quen-luon-ca-vo-2328440.html