3 bước rửa mặt tối giản của 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương

3 bước rửa mặt tối giản của 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương
4 giờ trướcBài gốc
Dù ở tuổi 53, Phạm Văn Phương vẫn sở hữu làn da mịn màng và chiếc lưng ong quyến rũ. Ảnh: Instagram.
Là một người mẫu, diễn viên và ca sĩ, Phạm Văn Phương được xem là một trong những người nổi tiếng nhất Singapore. Cô thành công ở hai vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp 1998 và Bạch Tố Trinh trong Thanh Xà Bạch Xà 2001.
Ngoài khả năng diễn xuất và ca hát, cô còn gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung dù đã bước sang tuổi 53. Chia sẻ với truyền thông, “quốc bảo nhan sắc” Singapore cho biết cô từng dành rất nhiều thời gian để chăm sóc da.
Từ khi lập gia đình và có con, nữ diễn viên buộc phải tiết kiệm thời gian và chăm sóc da theo cách tối giản nhất. Dù vậy, “Tiểu Long Nữ” vẫn giữ được ngoại hình tươi trẻ cùng làn da mịn màng. Trả lời phỏng vấn Her World, Phạm Văn Phương cho biết cô chỉ rửa mặt với ba bước đơn giản.
“Đầu tiên tôi rửa mặt bằng nước ấm rồi chà nhẹ da mặt bằng một máy rửa mặt có chức năng tẩy tế bào chết. Hãy phân biệt rõ massage và rửa mặt, bạn chỉ nên chà xát da mặt trong vài giây. Tôi thoa kem dưỡng ẩm cho da trong bước cuối cùng”, cô mô tả.
Phạm Văn Phương nhấn mạnh chìa khóa giữ mãi thanh xuân của cô là một tinh thần thoải mái và luôn dành thời gian yêu thương bản thân. Ảnh: Sina.
Diễn viên 53 tuổi nói thêm cô có thói quen đắp mặt nạ 2 lần/tuần. “Đắp mặt nạ giúp tôi giải tỏa căng thẳng nên làn da của tôi cũng được thư giãn”, diễn viên Thanh Xà Bạch Xà cho biết.
Điều quan trọng trong quy trình chăm sóc da mặt của Phạm Văn Phương là tẩy trang sau một ngày dài. Cô cho biết bản thân dành khá nhiều thời gian tẩy trang để đảm bảo da mặt sạch sẽ, thoáng mát. “Tôi cũng hạn chế trang điểm nếu không phải dự sự kiện nào quá đặc biệt để da luôn thoải mái”, cô nói.
Đặc biệt, diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp 1998 khuyên mọi người nên dành thời gian đi massage 2 lần/tháng dù có bận rộn đến đâu. “Hãy luôn dành thời gian yêu thương bản thân trước khi mong chờ người khác yêu thương bạn”, cô nhấn mạnh.
Đông Tùng
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/3-buoc-rua-mat-toi-gian-cua-tieu-long-nu-pham-van-phuong-post1501637.html