Chu Thanh Huyền khoe con trai kháu khỉnh với làn da bánh mật

Chu Thanh Huyền khoe con trai kháu khỉnh với làn da bánh mật
4 giờ trướcBài gốc
Từ sau khi sinh em bé, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã dần gia nhập vào hội những ông bố bà mẹ "nghiện con" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh em bé nhà mình lên trang cá nhân.
Mới đây, Chu Thanh Huyền vừa đăng tải hình ảnh bé Lindo kém caption chào tháng mới: "Con trai Quang Minh chào các cô chú a. Chúc các cô chú tháng mới nhiều sức khỏe và may mắn a".
Em bé nhà Chu Thanh Huyền sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn, gương mặt bầu bình đáng yêu.
Ở phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời khen và lời chúc dành cho quý tử nhà Quang Hải: "Chúc em bé ngoan ngoãn, khỏe mạnh và hay ăn chóng lớn nhé", "Bé đáng yêu quá. Bản sao của bố Hải nè", " Yêu bé quá đi chồi ôi lớn lên nhất định bé sẽ là cầu thủ giỏi như ba Hải nhen Lido".
Sau một thời gian "ở cữ", Chu Thanh Huyền cũng mới khoe Lido đã được bố mẹ cho đi du lịch lần đầu tiên.
Quang Hải và Chu Thanh Huyền chào đón quý tử đầu lòng vào giữa tháng 7 năm nay.
Trong khoảng ba tháng đầu đời của con trai, cặp đôi lựa chọn giữ kín diện mạo của nhóc tỳ mỗi khi đăng hình trên mạng xã hội. Mới đây, vợ chồng Quang Hải mới thoải mái khoe dung mạo em bé lên trang cá nhân.
Sau khi sinh con, Chu Thanh Huyền vẫn tích cực trong công việc kinh doanh của mình.
Cô cũng nhanh chóng về dáng và được nhiều người nhận xét là ngày càng nhuận sắc.
Được biết trong thời gian mang thai, Chu Thanh Huyền thực hiện nhiều bộ ảnh khoe thần thái rạng ngời. Quang Hải cũng sánh đôi bên vợ, ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm khi con trai đầu lòng còn nằm trong bụng mẹ. (Ảnh: FB Chu Thanh Huyền)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/chu-thanh-huyen-khoe-con-trai-khau-khinh-voi-lan-da-banh-mat-2037634.html