Mai Phương Thúy bất ngờ 'xuống tóc' khiến nhiều người ngỡ ngàng

Mai Phương Thúy bất ngờ 'xuống tóc' khiến nhiều người ngỡ ngàng
3 giờ trướcBài gốc
Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu đình đám nhất làng nhan sắc Việt. Dù đã gần 20 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng tên tuổi của mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.
Trưa 2/10, Mai Phương Thúy đã thu hút chú ý khi chia sẻ về việc thay đổi ngoại hình trên trang cá nhân. Cụ thể, nàng hậu cho biết sẽ cắt tóc ngắn vì đam mê chơi thể thao, đặc biệt là bộ môn quần vợt.
Mai Phương Thúy "hy sinh" mái tóc dài vì đam mê quần vợt. (Ảnh FBNV)
Trong bài viết, Mai Phương Thúy thừa nhận rằng, bản thân phải hy sinh mái tóc dài yêu thích để có thể tập trung hơn vào việc cải thiện kỹ năng trên sân. Nàng hậu viết: "Vì sự nghiệp đánh cú thuận cú trái. Mình phải cắt tóc thôi. Bye Bye dung mạo mỹ miều vốn chỉ hạp tóc dài".
Tuy nhiên, bên cạnh sự hào hứng, nàng hậu cũng tỏ ra lo lắng khi nghĩ đến phản ứng của mẹ. Cô đã gửi lời nhắn đến mẹ trong phần bình luận: "Mẹ yêu đừng giận con, con không cắt ngắn đâu chỉ bớt dài thôi ạ mẹ".
Đến chiều cùng ngày, nàng hậu đã chính thức đăng bức hình với mái tóc ngắn, thu hút được nhiều sự chú ý của công chúng. Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ, trong khi đó cũng có những người bình luận khen ngợi kiểu tóc mới của Mai Phương Thúy và cho rằng nó hợp với nàng hậu.
Mai Phương Thúy khiến nhiều người ngỡ ngàng. (Ảnh FBNV)
Dù quyết định thay đổi hình ảnh có thể khiến nhiều người bất ngờ nhưng điều này cho thấy sự quyết tâm và đam mê của Mai Phương Thúy với thể thao. Hình ảnh mới của nàng hậu hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió tươi mới và tạo nên nhiều bất ngờ thú vị trong thời gian tới.
Quốc Tiệp(t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/mai-phuong-thuy-bat-ngo-xuong-toc-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-204241002164711403.htm