Võ Hạ Trâm bất lực chứng kiến cảnh tranh giành chồng

Võ Hạ Trâm bất lực chứng kiến cảnh tranh giành chồng
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã đăng tải khoảnh khắc nhường chồng cho "trà xanh non". Cô liên tục có những hành động thân thiết bên chồng khiến "tiểu tam nhí" ghen ra mặt. Nhóc tỳ liên tục yêu cầu mẹ tránh xa ba, Võ Hạ Trâm bất lực nói: "Ba của mẹ mà".
Mối tình tay 3 trong gia đình Võ Hạ Trâm.
Trước những khoảnh khắc vui đùa đầy ngọt ngào này, nữ ca sĩ trêu đùa ái nữ chính là "trà xanh non". Cô hài hước bày tỏ: "Hoạt động thường ngày của 2 mẹ con, tranh giành người đàn ông của mình. Ngày nào cũng vậy, nó giành chồng tôi suốt".
Trong những khoảnh khắc đời thường, bé Moon đều bày tỏ sự thích thú, vui vẻ và liên tục thể hiện tình cảm dành cho bố thông qua những hành động thân mật. Ở dưới phần bình luận, nhiều "mẹ bỉm" đều thể hiện sự đồng cảm khi chứng kiến cảnh con gái Võ Hạ Trâm quấn quýt, thân thiết với bố hơn mẹ:
- Không biết trong hoàn cảnh này ai mới là chính thất nữa.
- Cuộc chiến này chắc bà Trâm thua rồi.
- Người đàn ông được cưng chiều nhất nhà là đây chứ đâu. Bé nhỏ giống y hệt ba của bà vậy đó. Chúc mừng gia đình mình luôn hạnh phúc, yêu thương nhau như này nhé.
- Ngưỡng mộ gia đình này ghê á, giản dị mà lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc.
Võ Hạ Trâm chuẩn bị "lâm bồn".
Võ Hạ Trâm là một trong những nữ ca sĩ sở hữu chất giọng hiếm của showbiz. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Võ Hạ Trâm còn khiến nhiều người phải ghen tị với cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã Ấn Độ.
Kể từ khi chào đón sự xuất hiện của thành viên mới, gia đình Võ Hạ Trâm nhộn nhịp hơn hẳn. Không những thế, nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ - bé Moon còn được gọi đùa là "idol mạng xã hội" khi lúc nào cũng xuất hiện với những biểu cảm hài hước, gây cười.
Nhan sắc mẹ bầu ngày càng nhuận sắc.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Võ Hạ Trâm.
Sau 5 năm về chung nhà, có thể thấy tài sản lớn nhất mà 2 vợ chồng có được chính là bé Moon. Gia đình cô chuẩn bị đón niềm vui mới là nhóc tỳ thứ 2. Cuộc hôn nhân êm ấm và hạnh phúc của Võ Hạ Trâm cũng chính là niềm mơ ước của nhiều người.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/vo-ha-tram-bat-luc-chung-kien-canh-tranh-gianh-chong-202410022021393432.html