3 Chị Đẹp có gu thời trang đỉnh chóp của 'Chị Đẹp Đạp Gió 2024'

3 Chị Đẹp có gu thời trang đỉnh chóp của 'Chị Đẹp Đạp Gió 2024'
3 giờ trướcBài gốc
Trong 30 Chị Đẹp tham gia "Chị Đẹp Đạp Gió 2024", Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm và Minh Hằng là những sao nữ được chú ý với gu ăn mặc thời thượng.
Tóc Tiên - Gu thời trang quyến rũ, khoe trọn đường cong
Vốn là nghệ sĩ đam mê thời trang, không lạ khi phong cách của Tóc Tiên luôn rất thu hút. Theo đuổi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm cùng mái tóc ngắn cá tính, giọng ca "Có ai thương em như anh" thường diện trang phục cut out táo bạo, khoe trọn đường cong cơ thể.
Tóc Tiên theo đuổi phong cách quyến rũ.
Tóc Tiên thường ưu tiên lựa chọn những thiết kế ôm trọn vóc dáng, cắt xe. Dù ở tuổi 35 nhưng Tóc Tiên vẫn giữ được hình thể gọn gàng, 3 vòng chuẩn chỉnh để mặc đồ gì cũng đẹp.
Trong những hình ảnh đầu tiên xuất hiện tại "Chị Đẹp Đạp Gió 2024", Tóc Tiên lăng xê những món đồ mang phong cách năng động, phù hợp với hình ảnh nghệ sĩ trình diễn và ăn nhập với những Chị Đẹp khác.
Vóc dáng nuột nà của giọng ca "Ngày mai".
Nữ ca sĩ là nghệ sĩ Việt Nam được nhiều thương hiệu thời trang quốc tế "chọn mặt gửi vàng".
Tóc Tiên khi xuất hiện bên cạnh các Chị Đẹp.
Thiều Bảo Trâm - Theo đuổi phong cách trẻ trung, chuẩn idol Kpop
Thiều Bảo Trâm là một trong những ca sĩ có gu ăn mặc khá đa dạng, khi ngọt ngào trẻ trung lúc lại đầy quyến rũ, gợi cảm. Đặc biệt giọng ca sinh năm 1994 cập nhật nhanh chóng những xu hướng mới, phong cách của những ngôi sao Kpop đình đám.
Thiều Bảo Trâm có gu ăn mặc thu hút.
Với vóc dáng cao ráo, làn da trắng sứ, Thiều Bảo Trâm có thể "cân" được nhiều thể loại trang phục khác nhau. Nữ ca sĩ thường chọn những món đồ giúp khoe triệt để đôi chân dài, vòng eo thon gọn và làn da mịn màng của mình.
Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa lên đồ sành điệu dạo phố.
Đôi chân dài nuột nà của Thiều Bảo Trâm được khoe triệt để.
Minh Hằng - Gu ăn mặc sành điệu chuẩn "gái một con trông mòn con mắt"
Dù đã làm mẹ nhưng phong cách thời trang của Minh Hằng vẫn rất sành điệu và thời thượng. Với việc lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh, nữ nghệ sĩ thường xuyện mặc những trang phục ôm sát. Minh Hằng ưu tiên sự tinh tế, dù quyến rũ nhưng vẫn có chừng mực.
Minh Hằng còn được nhận xét là "cao thủ" trong việc lên đồ "hack tuổi" với những thiết kế như: áo thun, quần jean, chân váy ngắn,...Không ai nghĩ năm nay nữ ca sĩ đã 37 tuổi và đã làm mẹ của một bé trai.
Minh Hằng sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền.
Minh Hằng cũng là gương mặt được một số thương hiệu thời trang quan tâm, mời dự các sự kiện đình đám. Nữ nghệ sĩ từng có kinh nghiệm trình diễn trên một số sàn diễn thời trang cũng như làm mentor cuộc thi về người mẫu.
Nữ ca sĩ lên đồ trẻ trung bên con trai.
Nét thanh lịch của Minh Hằng.
Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm và Minh Hằng hiện đang tham gia trong đội hình 30 Chị Đẹp của "Chị Đẹp Đạp Gió 2024". Chương trình dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào ngày 23/10/2024 trên VTV3 và kênh Youtube.
Phương Thảo
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/3-chi-dep-co-gu-thoi-trang-dinh-chop-cua-chi-dep-dap-gio-2024-c3a83788.html