Thảo Trang 'xấu lạ' tiết lộ bí quyết trở nên 'đẹp lạ'

Thảo Trang 'xấu lạ' tiết lộ bí quyết trở nên 'đẹp lạ'
2 giờ trướcBài gốc
Thảo Trang từ thời Vietnam Idol 2007 đã khiến khán giả nhớ đến bởi ngoại hình vừa thấp vừa đen, tóc ngắn cũn xoăn tít. Hình ảnh này khiến biệt danh “xấu lạ” gắn liền với cô cho đến tận bây giờ. Hiện tại, Thảo Trang "xấu lạ" đang thu hút sự chú ý của khán giả khi trở thành 1 trong 30 chị đẹp của show "Chị đẹp đạp gió" mùa 2.
Hình ảnh cô nàng da nâu, đầu xù luôn dồi dào cảm xúc, cháy trên sân khấu và những bộ trang phục high fashion đã làm nên "thương hiệu" Thảo Trang lâu nay.
Thời gian gần đây, Thảo Trang chia sẻ hình ảnh đời thường trên trang cá nhân, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước sự thay đổi ngoạn mục của cô nàng.
Nữ ca sĩ sở hữu gương mặt Tây hơn, thay đổi nhiều kiểu tóc, gu thời trang cũng nâng tầm hơn.
Cuộc "cách mạng" phong cách của cô nàng “xấu lạ” ngày nào khiến giới mộ điệu không khỏi tò mò. Thảo Trang phủ nhận tin đồn “lột xác” nhờ can thiệp dao kéo.
"Vài năm trở lại đây, các tạp chí thời trang quốc tế vào Việt Nam, Internet cũng giúp chúng ta tiếp nhận và cập nhật những xu hướng thời trang và làm đẹp mới của thế giới… Nhờ thế, người ta bắt đầu thấy quen mắt với vẻ đẹp của tôi", Thảo Trang chia sẻ.
"Tôi thấy mình đẹp, rất đẹp nhưng vẻ đẹp của tôi toát ra từ sự tự tin. Tôi tự tin nhưng cũng rất tỉnh táo", nữ ca sĩ "Lạ" tiết lộ.
Cô cho rằng, phụ nữ đến một độ tuổi nào đó sẽ tự nhìn thấy bản thân cần điều chỉnh vẻ đẹp phù hợp với hoàn cảnh sống.
Với Thảo Trang là từ khi biết yêu, đó là bản năng nữ tính của mọi cô gái. Còn những lời bình phẩm tiêu cực, tiếng chê khen, cô đã nghe quá nhiều và chỉ cười trừ cho qua.
An Khánh
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/thao-trang-xau-la-tiet-lo-bi-quyet-tro-nen-dep-la-172241012140724725.htm