3 cựu tuyển thủ Việt Nam chuyển từ CLB Trẻ TP.HCM sang Ninh Bình

3 cựu tuyển thủ Việt Nam chuyển từ CLB Trẻ TP.HCM sang Ninh Bình
6 giờ trướcBài gốc
Theo nguồn tin của Báo điện tử VTC News, CLB Phù Đổng Ninh Bình vừa chiêu mộ 3 tân binh là Nguyễn Hữu Tuấn, Đỗ Thanh Thịnh và Đinh Thanh Bình. Các cầu thủ này đều là cựu tuyển thủ quốc gia. Riêng Đinh Thanh Bình vừa được HLV Kim Sang-sik triệu tập cách đây vài tháng.
Hữu Tuấn, Thanh Thịnh và Thanh Bình chơi cho Phù Đổng Ninh Bình theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Trẻ TP.HCM. Đây là những sự bổ sung quan trọng cho Phù Đổng Ninh Bình trước thềm mùa giải mới. Trước đó, đội bóng phía Bắc vừa có được chữ kí của Đặng Văn Lâm.
Hữu Tuấn (giữa) chuyển đến CLB Phù Đổng Ninh Bình.
Đinh Thanh Bình chơi ở vị trí tiền đạo mục tiêu, anh vừa có mùa giải thăng hoa trong màu áo HAGL trước khi chia tay HLV Vũ Tiến Thành. Đỗ Thanh Thịnh thi đấu nổi bật ở CLB Bình Định trước khi chuyển đến Nam Định giữa mùa giải trước. Trong khi đó, Hữu Tuấn không được đăng kí thi đấu ở lượt về V.League 2023/2024 nhưng anh vẫn là trung vệ chất lượng.
Với sự đầu tư về lực lượng, CLB Phù Đổng Ninh Bình có thể thay đổi mục tiêu ở mùa giải mới. Những năm vừa qua, đội bóng này thường nỗ lực trụ hạng bởi không có nhiều cầu thủ chất lượng. Thậm chí, nhiều mùa giải họ còn nợ lương cầu thủ và chỉ có thể chiêu mộ nhân sự từ các bản hợp đồng mượn cầu thủ. Nhiều khả năng đội bóng này còn đăng kí thêm từ 3-4 cầu thủ khác vừa thi đấu V.League.
Giải hạng Nhất 2024/2025 chứng kiến nhiều đội bóng mạnh, sở hữu đội hình chất lượng không thua gì các câu lạc bộ tại V.League. Bình Phước có Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Công Phượng, Bùi Tấn Trường, Lê Thanh Bình, Hoàng Minh Tâm, Mạc Đức Việt Anh,...
Trẻ TP.HCM vẫn còn Lê Minh Bình, Đỗ Văn Thuận, Nguyễn Văn Tùng,...PVF-CAND có trong tay Trần Văn Hòa, Thái Bá Đạt, Nguyễn Văn Dũng, Ryan Ha, Nguyễn Huy Hùng, Huỳnh Công Đến,...
Các CLB này sẽ tạo ra cuộc đua hấp dẫn cho tấm vé thăng hạng trực tiếp và suất đá play-off với đội xếp thứ 13 của V.League.
Mai Phương
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/3-cuu-tuyen-thu-viet-nam-chuyen-tu-clb-tre-tp-hcm-sang-ninh-binh-ar900413.html