34 cá nhân và tập thể nhận giải cuộc thi tìm hiểu 'Pháp luật về an toàn giao thông'

34 cá nhân và tập thể nhận giải cuộc thi tìm hiểu 'Pháp luật về an toàn giao thông'
2 giờ trướcBài gốc
Đoàn viên Huỳnh Anh Khôi đã đạt giải nhất cuộc thi
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Pháp luật về an toàn giao thông” diễn ra từ ngày 23/9 đến 13/10, trên Trang Thông tin điện tử Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận và trang Facebook: Công đoàn Bình Thuận. Kết quả có 22.675 người đăng ký và 31.224 lượt người dự thi thuộc 17 Liên đoàn Lao động cấp huyện, công đoàn cấp ngành, các công đoàn khác. Trong đó có 1.231 người trả lời đúng 20/20 câu hỏi.
Có 28 đoàn viên đạt giải cá nhân tại cuộc thi
Dựa vào kết quả câu trả lời đúng trong thời gian ngắn nhất, thời gian tham gia thi sớm nhất và có số dự đoán đúng hoặc gần đúng, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải cá nhân cho 28 thí sinh. Cụ thể, 1 giải nhất cá nhân đã thuộc về đoàn viên Huỳnh Anh Khôi (Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Giao thông và Vận tải).
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho 3 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở có nhiều giải thưởng, có giải cao và tỉ lệ người tham gia cao là Liên đoàn Lao động thành phố Phan Thiết, Công đoàn ngành Giáo dục, Công đoàn ngành Giao thông và Vận tải. Có 3 công đoàn cơ sở đạt nhiều giải thưởng, có giải cao, có tỉ lệ người tham gia cao là Công ty Cổ phần May xuất khẩu Phan Thiết trực thuộc Liên đoàn thành phố Phan Thiết, Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi trực thuộc công đoàn ngành Giáo dục, Văn phòng Sở Giao thông và Vận tải.
Cuộc thi còn thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ và nâng cao năng lực thông tin cho đoàn viên
Đánh giá tại buổi trao giải cuộc thi, bà Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh khẳng định: Đây là cuộc thi ý nghĩa, giúp cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có thêm những hiểu biết về Nghị định số 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt và Luật An toàn giao thông đường bộ năm 2024. Đồng thời, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông năm 2024 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”. Thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ và nâng cao năng lực thông tin cho đoàn viên, từng bước thực hiện chuyển đổi số toàn hệ thống.
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động mong cuộc thi lần này không chỉ dừng lại ở những giải thưởng mà có thể chuyển biến thành hành động của các cấp công đoàn trong việc tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, công nhân, lao động chấp hành các quy định về trật tự, an toàn giao thông, tham gia giao thông một cách an toàn để bảo vệ bản thân và những người khác.
THÙY LINH
Nguồn Bình Thuận : https://baobinhthuan.com.vn/34-ca-nhan-va-tap-the-nhan-giai-cuoc-thi-tim-hieu-phap-luat-ve-an-toan-giao-thong-125173.html