5 cung hoàng đạo dễ nổi cáu nhất

5 cung hoàng đạo dễ nổi cáu nhất
8 giờ trướcBài gốc
Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04)
Là một trong ba cung Hỏa, Bạch Dương có thể đốt cháy bất kỳ ai khiến họ không hài lòng. Đôi khi, mọi người cảm thấy như thể họ phải đi nhón chân gần Bạch Dương để không chọc giận cung hoàng đạo này.
Khi Bạch Dương "nổi điên", họ có xu hướng làm ầm ỹ như núi lửa, và dùng những từ ngữ rất gây tổn thương.
Họ để cho cảm xúc lấn át lý trí, và không còn kiểm soát được lời nói của mình nữa.
Là một trong ba cung Hỏa, Bạch Dương có thể đốt cháy bất kỳ ai khiến họ không hài lòng. Ảnh minh họa
Bảo Bình - Aquarius (20/01 - 18/02)
Nhiều người sẽ vô cùng bất ngờ khi một cung Khí nổi tiếng là thân thiện và thông minh lại là một người dễ nổi cáu.
Bảo Bình vốn là một cung có sự xa cách, lạnh lùng với tất cả mọi người xung quanh. Họ khó thân thiết với ai, rất nhiều suy nghĩ và ý tưởng lạ lẫm, điên rồ và họ vô cùng tập trung vào điều đấy.
Cung hoàng đạo này có thế giới của riêng họ, khác biệt và khó hiểu nên khi sống và hòa hợp với mọi người, họ thường phát điên vì mọi người không hiểu họ hoặc chính họ cũng không hiểu nổi mình.
Chính điều này đã khiến bên trong họ bùng nổ những cơn giận như sóng ngầm mà không thể nói cùng ai.
Họ thường giải quyết cơn nóng giận bằng cách dùng chính thái độ lạnh nhạt và lối sống "đạp lên dư luận" để tự xoa dịu chính mình.
Bọ Cạp - Scorpio (23/10 - 21/11)
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, lạnh lùng, bí ẩn, giỏi che giấu cảm xúc là những điều đặc trưng trong tính cách của Bọ Cạp. Do đó, ngay cả khi Bọ Cạp đang chuẩn bị nổi cơn khó chịu cũng ít người có thể nhận ra điều này.
Bọ Cạp thường có thói quen đánh giá người khác trong âm thầm, và đến khi chòm sao này lên tiếng chửng tỏ mọi chuyện đã rất nghiêm trọng, vượt ngoài tầm kiểm soát. Lúc ấy, bạn sẽ thấy cơn thịnh nộ của Bọ Cạp đáng sợ như thế nào.
Những hôm "trái gió trở trời", chỉ cần một vài hành động nhỏ của những người bên cạnh cũng khiến Bọ Cạp không hài lòng và sẵn sàng trở nên cáu gắt.
Cảm giác bực bội, khó chịu khiền chòm sao này sẵn sàng trút giận lên một ai đó cho dù họ là những người vô tội.
Những hôm "trái gió trở trời", chỉ cần một vài hành động nhỏ của những người bên cạnh cũng khiến Bọ Cạp không hài lòng và sẵn sàng trở nên cáu gắt. Ảnh minh họa
Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08)
Sư Tử cực nóng tính, như bất kỳ cung Hỏa nào. Tuy nhiên, Sư Tử lại bỏ qua các vấn đề cũng nhanh như khi họ nổi cáu, chủ yếu vì khả năng tập trung của họ chỉ như một… em bé mà thôi.
Họ nổi giận vì những gì bạn nói vào phút này, rồi một phút sau, họ lại thoải mái nói chuyện với bạn.
Thực tế, Sư Tử xử lý cơn giận của mình khá tốt, vì họ không để cho sự nóng nảy làm hỏng những niềm vui trong cuộc sống của mình.
Nhân Mã - Sagittarius (22/11 - 21/12)
Nhân Mã là một trong ba cung Lửa, không quá khó hiểu để họ có mặt ở bảng tổng sắp này.
Mang nhiệt huyết của ngọn lửa và tốc độ nhanh như chảo chớp, Nhân Mã tiếp nhận thông tin và xử lý vô cùng nhanh chóng.
Họ có thể bộc phát cơn giận cũng nhanh như trở bàn tay. Chỉ cần chuyện không vừa ý, họ sẵn sàng hất đổ tất cả những gì mình đã mất công gầy dựng, và lại tiếp tục đi theo một con đường mới do chính họ đã chọn.
Có lẽ chính vì thái độ bất cần và "tính nóng như lửa", thiếu kiên nhẫn của họ nên Nhân Mã cũng là cung hoàng đạo gây mích lòng nhiều người.
Tần suất nổi nóng của Nhân Mã nhiều hơn các cung hoàng đạo khác rất nhiều, nhưng tin vui là mức độ nghiêm trọng của các cơn giận ấy lại trôi qua rất nhanh. Họ lại trở lại là con người vui vẻ lúc ban đầu.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Thư Di (t/h)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-cung-hoang-dao-de-noi-cau-nhat-172241009231550694.htm