50 triệu người cùng lúc 'xếp hàng' chờ mua vé concert của Dua Lipa?

50 triệu người cùng lúc 'xếp hàng' chờ mua vé concert của Dua Lipa?
3 giờ trướcBài gốc
Mạng xã hội mới đây đã không ngừng xôn xao trước hình ảnh trang web đặt vé concert của Dua Lipa tại Madrid (Tây Ban Nha). Theo đó, điều khiến bức ảnh này nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng đó chính là số lượng người "xếp hàng" để chờ mua vé concert của Dua Lipa vô cùng lớn.
Cụ thể, theo như hình ảnh đang được chia sẻ, nhiều người vô cùng bất ngờ khi có đến tận.... 50 triệu người cùng nhau đợi trực tuyến để "săn vé" concert của giọng ca Don't Start Now. Con số này thật sự không hề nhỏ, bởi ngay đến cả những ngôi sao âm nhạc hàng đầu thế giới hiện nay cũng chưa thể "lôi kéo" được 50 triệu người "xếp hàng" chờ mua vé show diễn của mình.
Nguồn: CUỒNG US - UK
Thế nên, nhiều người đã cho rằng rất có thể trang web này đang bị lỗi và con số hiển thị lượng người chờ "săn vé" chưa thật sự chính xác. Bởi theo cư dân mạng, dân số Tây Ban Nha chưa đến 48 triệu dân, nên việc có đến 50 triệu người cùng lúc đợi mua vé concert của Dua Lipa thật sự rất đáng nghi ngờ dù rằng sức hút cũng như độ nổi tiếng của nữ ca sĩ này là không thể chối cãi.
Thậm chí, số khác cũng cho rằng nếu cộng luôn cả những khán giả đến từ những quốc gia khác có nhu cầu thưởng thức show diễn này của nữ ca sĩ thì con số cũng không thể "khủng" đến như vậy. Hiện, bức ảnh này vẫn đang khiến dân tình xôn xao và chờ phản hồi chính thức từ phía Dua Lipa.
Dua Lipa là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Điều gây bất ngờ nhất chính là việc Dua Lipa có xuất phát điểm là một người mẫu chứ không phải ca sĩ.
Đến khi Dua Lipa lấn sân vai trò ca sĩ và gây được tiếng vang với siêu hit mang tên New Rules, nhiều người đã phải công nhận cô không phải là "người đẹp đi hát" cho vui. Album đầu tay Dua Lipa đã mang về cho nữ ca sĩ hàng loạt thành tích nhạc số khủng và nhiều giải thưởng vô cùng danh giá.
Những năm gần đây, Dua Lipa ngày càng được đánh giá cao về tư duy âm nhạc qua nhiều sản phẩm đình đám. Cô nàng ưu tiên những ca khúc mang đậm hơi thở nữ quyền, khai thác vẻ đẹp nóng bỏng của người phụ nữ để tạo nên thành công riêng cho bản thân.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/50-trieu-nguoi-cung-luc-xep-hang-cho-mua-ve-concert-cua-dua-lipa-202409201025543022.html