6 phim của sao nữ 9x có view cao nhất lịch sử Youku: Triệu Lộ Tư – Dương Tử bị Bạch Lộc áp đảo

6 phim của sao nữ 9x có view cao nhất lịch sử Youku: Triệu Lộ Tư – Dương Tử bị Bạch Lộc áp đảo
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, danh sách những bộ phim có view Vân Hợp cao nhất trên nền tảng Youku từ 2021 đến nay đã được công bố. Trong danh sách đều là những bộ phim cực hot lên sóng những năm qua. Đặc biệt, phim của dàn tiểu hoa 9x như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc hay Triệu Lộ Tư đều góp mặt
Trường Nguyệt Tẫn Minh: La Vân Hi - Bạch Lộc
Dẫn đầu trong danh sách những bộ phim có view Vân Hợp cao nhất trên nền tảng Youku từ 2021 đến nay là Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính. Bộ phim kết thúc với 68.11 triệu view/tập. Ở thời điểm lên sóng bộ phim này tuy gây nhiều tranh cãi nhưng lại được đánh giá rất cao trong khoản tạo hình, kỹ xảo. Nội dung hấp dẫn cũng giúp Trường Nguyệt Tẫn Minh thu về lượt xem khủng khi lên sóng.
Bạch Lộc - La Vân Hi thống trị bảng view Vân Hợp với Trường Nguyệt Tẫn Minh
Mặc Vũ Vân Gian: Ngô Cẩn Ngôn - Vương Tinh Việt
Mặc Vũ Vân Gian là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Ngô Cẩn Ngôn sau thời gian dài vắng bóng. Trong phim cô hợp tác cùng đàn em cùng công ty của Vu Chính là Vương Tinh Việt. Bộ phim thu hút khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn, chemistry của nam nữ chính tốt. Mặc Vũ Vân Gian kết thúc với mức view Vân Hợp là 60.11 triệu view/tập.
Ngô Cẩn Ngôn tái xuất với Mặc Vũ Vân Gian
Vụng Trộm Không Thể Giấu: Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn
Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn đóng chính là bộ phim hiện đại duy nhất trong danh sách này. Phim thu về mức view Vân Hợp sau khi kết thúc là 42.33 triệu view/tập. Bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu từng gây sốt trong mùa hè khi lên sóng với câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bùng nổ chemistry được khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình.
Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bùng nổ chemistry trong phim thanh xuân vườn trường.
Tích Hoa Chỉ: Trương Tịnh Nghi - Hồ Nhất Thiên
Ban đầu, Tích Hoa Chỉ không được khán giả đánh giá quá cao bởi cả nam nữ chính là Trương Tịnh Nghi và Hồ Nhất Thiên đều bị nhận xét là không hợp cổ trang. Tuy nhiên sau khi lên sóng cặp đôi lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Cốt truyện hay diễn xuất bùng nổ của dàn sao trẻ giúp Tích Hoa Chỉ thu về mức view Vân Hợp là 38.18 triệu view/tập.
Tích Hoa Chỉ là phim cổ trang đầu tay của Trương Tịnh Nghi.
Ngự Giao Ký: Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân
Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đứng hạng 5 trong danh sách phim có view Vân Hợp cao nhất trên nền tảng Youku từ 2021 đến nay. Bộ phim có kỹ xảo đẹp, nam nữ chính với visual xuất sắc. Tuy nhiên, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký còn gây tranh cãi. Vân Hợp của phim kết thúc với mức 36.34 triệu view/tập.
Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân thiếu chemistry ở Ngự Giao Ký
Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử - Thành Nghị
Đứng cuối cùng trong top 6 là Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử và Thành Nghị diễn chính. Phim kết thúc với mức view Vân Hợp là 35.82 triệu view/tập. Màn hợp tác cùng Dương Tử và Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhất là trong những cảnh bi thương ở phần giữa và cuối phim.
Trầm Vụn Hương Phai nhận nhiều lời khen khi lên sóng
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/phim-cua-sao-nu-9x-co-view-cao-nhat-youku-duong-tu-bi-bach-loc-ap-dao-202410021114348095.html