Ly kỳ chuyện sao nam phim Việt không dám giảm cân vì 'càng gầy mặt càng đẹp'

Ly kỳ chuyện sao nam phim Việt không dám giảm cân vì 'càng gầy mặt càng đẹp'
2 giờ trướcBài gốc
Phim Cô dâu hào môn vừa tổ chức một buổi ra mắt đoàn làm phim nhân dịp chuẩn bị công chiếu. Câu chuyện kể về một gia đình nghèo đã xây dựng kế hoạch công phu, khoác lên mình chiếc áo giàu có để cô con gái út có cơ hội làm dâu nhà thượng lưu. Chẳng ngờ vở kịch đổ bể sớm hơn dự tính, kéo theo vô số rắc rối.
Sau khi trailer Cô dâu hào môn ra mắt, có không ít lời đồn đoán rằng phim được làm dựa trên câu chuyện có thật về cuộc sống làm dâu nhà giàu của một kiều nữ trong showbiz. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thanh minh rằng, kịch bản được lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật mà anh đã nghe từ những người bạn, để hiểu hơn chuyện làm dâu hào môn là như thế nào chứ không dựa vào cụ thể một ai.
Cô dâu hào môn quy tụ dàn diễn viên toàn 'ngôi sao' nhưng gây bất ngờ nhất là Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên đã có tạo hình đặc biệt nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình, chấp nhận tăng cân đến 15 kg để vào vai cha của Uyển Ân. Ban đầu, Kiều Minh Tuấn định giảm cân để tạo nên một ông bố gầy gò và khổ cực. Nhưng không ngờ, nam diễn viên càng gầy mặt lại càng... đẹp hơn, nên đã thuyết phục đạo diễn cho anh được tăng cân. Nhờ vậy “nam thần điện ảnh” đã có một hình ảnh để đời khiến khán giả cực kì ngạc nhiên với cái bụng bia và mái tóc bạc trắng.
Thu Trang cũng mới không kém, khi lần đầu tiên vào vai giàu có. “Ban đầu, tôi không dám nhận vai này, vì đã quen đóng những vai bình dân hơn, nhưng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thuyết phục tôi hãy thử những vai diễn mới lạ”, nữ diễn viên tâm sự.
Thiên Bình
Nguồn SVVN : https://svvn.tienphong.vn/ly-ky-chuyen-sao-nam-phim-viet-khong-dam-giam-can-vi-cang-gay-mat-cang-dep-post1678268.tpo