70 thí sinh dự thi phát thanh viên, người dẫn chương trình

70 thí sinh dự thi phát thanh viên, người dẫn chương trình
4 giờ trướcBài gốc
Sáng 18-10, tại khách sạn Quinter Central Nha Trang diễn ra buổi thi đầu tiên của phần thi phát thanh viên, người dẫn chương truyền hình trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân (CAND) lần thứ XIV năm 2024. Tham gia phần thi này, có 70 thí sinh đến từ các đơn vị trong và ngoài lực lượng CAND.
Phần dự thi phát thanh viên, người dẫn chương trình của một thí sinh đến từ tỉnh Đồng Tháp.
Mỗi thí sinh trải qua 2 nội dung thi: Câu hỏi tự chọn; xử lý tình huống do Ban giám khảo đưa ra. Nội dung thi đầu tiên là nơi để mỗi thí sinh thể hiện thế mạnh của bản thân nhằm có phần thi tốt nhất; nội dung thi thứ hai, thông qua sự khơi gợi của từng thành viên Ban giám khảo sẽ giúp các thí sinh bộc lộ được những năng lực tiềm ẩn của mình qua những tình huống mang tính thời sự, không trùng lặp. Phần thi phát thanh viên, người dẫn chương trình là một hạng mục thi đặc biệt, riêng có của Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND. Qua đây, những giám khảo tài năng có dịp gặp gỡ trực tiếp với từng thí sinh để trao đổi, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức và những phẩm chất của nghề làm phát thanh viên, người dẫn chương trình trong lực lượng CAND. Phần thi phát thanh viên, người dẫn chương truyền hình trong khuôn khổ Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIV năm 2024 sẽ kết thúc vào ngày 19-10.
N.T
Nguồn Khánh Hòa : http://www.baokhanhhoa.vn/van-hoa/202410/70-thi-sinh-du-thi-phat-thanh-vien-nguoi-dan-chuong-trinh-fcc3309/