9 tháng, Bến Cầu giải ngân gần 95 tỷ đồng vốn vay tín dụng ưu đãi

9 tháng, Bến Cầu giải ngân gần 95 tỷ đồng vốn vay tín dụng ưu đãi
2 giờ trướcBài gốc
Quang cảnh phiên họp.
Trong 9 tháng năm 2024, Ban Đại diện huyện tích cực chỉ đạo Phòng giao dịch NHCSXH huyện phối hợp, tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nguồn vốn vay tín dụng chính sách, đạt tổng doanh số cho vay gần 95 tỷ đồng, với 2.778 lượt khách hàng, tăng gần 38,5 tỷ đồng, tăng 867 lượt khách hàng; doanh số thu nợ đạt gần 66,7 tỷ đồng, tăng trên 22,6 tỷ đồng so cùng kỳ năm 2023.
Lũy kế đến nay, tổng dư nợ các chương trình tín dụng đạt trên 427,4 tỷ đồng, với 10.415 hộ đang còn dư nợ; bình quân dư nợ trên tổ đạt gần 1,9 tỷ đồng và 41 triệu đồng/hộ đạt. Với nguồn vốn tín dụng chính sách xã hội, huyện đã giúp 25 lượt hộ nghèo, cận nghèo, hộ mới thoát nghèo có điều kiện để sản xuất-kinh doanh, tăng thu nhập, ổn định đời sống; giúp 66 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tốt hơn và tạo việc làm cho 1.051 lao động, tăng thêm thu nhập.
Phát biểu kết luận tại Phiên họp, bà Nguyễn Thị Mai- Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Đại diện yêu cầu Phòng giao dịch NHCSXH huyện, các tổ chức nhận ủy thác và UBND các xã, thị trấn tập trung giải quyết vốn vay cho học sinh-sinh viên; tăng cường thu nợ đến hạn; kiên quyết xử lý nợ quá hạn, nợ khoanh của các hộ đi khỏi nơi cư trú; kịp thời, tháo gỡ khó khăn cho các chi hội, tổ hội, các hội, đoàn thể ủy thác và Tổ tiết kiệm và vay vốn.
Quang Son
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/9-thang-be-n-cau-giai-ngan-gan-95-ty-do-ng-vo-n-vay-tin-dung-uu-da-i-a179897.html