Á hậu Ánh Vương tốt nghiệp đại học loại giỏi

Á hậu Ánh Vương tốt nghiệp đại học loại giỏi
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 12/10, á hậu Ánh Vương chia sẻ một số khoảnh khắc trong ngày nhận bằng tốt nghiệp. Nàng á hậu đã tốt nghiệp Trường đại học Sài Gòn, chuyên ngành Việt Nam học với thành tích loại giỏi.
Trong buổi lễ tốt nghiệp, Ánh Vương xuất hiện rạng rỡ trong tà áo cử nhân, nhận được nhiều lời chúc mừng từ gia đình, bạn bè và người hâm mộ.
Thành tích này càng khẳng định sự nỗ lực không ngừng của Ánh Vương trong việc cân bằng giữa học tập và hoạt động nghệ thuật.
Á hậu Ánh Vương xinh đẹp rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học.
“Sau 4 năm dưới sự dạy dỗ, chỉ bảo và đồng hành của quý thầy cô và gia đình, hôm nay em đã gặt hái được trái ngọt rồi.
Em xin cảm ơn quý thầy cô, gia đình và bạn bè đã luôn đồng hành cùng em trên hành trình này, cùng những trải nghiệm đáng nhớ khi ngồi trên ghế nhà trường”, nàng á hậu chia sẻ.
Năm 2024, khi tham gia cuộc thi Miss Grand Vietnam và đặc biệt sau khi đăng quang á hậu 4, cô gặp khó khăn trong việc bố trí thời gian học.
Song cô được nhà trường hỗ trợ để không gián đoạn chuyện học tập, từ đó cô tốt nghiệp đúng hạn.
Gia đình, bạn bè đến chúc mừng Ánh Vương trong ngày trọng đại.
Chia sẻ về kế hoạch sắp tới sau khi tốt nghiệp đại học, Ánh Vương cho biết: “Em sẽ tiếp tục trau dồi bản thân để hoàn thiện hơn nữa. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng muốn được đóng góp tích cực hơn nữa cho cộng đồng”.
Phạm Thị Ánh Vương sinh năm 2002 ở Bình Thuận. Khi trở thành Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024, Ánh Vương có cơ hội được đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Asia Pacific International và xuất sắc lọt vào top 10 chung cuộc.
An An
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/a-hau-anh-vuong-tot-nghiep-dai-hoc-loai-gioi-192241012212041089.htm