Á hậu Huyền My lại bị lừa đảo

Á hậu Huyền My lại bị lừa đảo
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Á hậu Huyền My đã đăng tải dòng trạng thái nói về việc suýt bị lừa đảo qua tin nhắn. Trong bài đăng, Huyền My không chỉ cung cấp chi tiết về cách thức lừa đảo của kẻ gian, mà còn khuyến cáo mọi người cẩn thận với các chiêu trò tinh vi ngày càng phổ biến.
Á hậu Huyền My chia sẻ rằng, cô đã nhận được một tin nhắn vào sáng sớm khi vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn. Kẻ lừa đảo đã gửi thông tin yêu cầu cô chuyển khoản một số tiền không quá lớn, nhưng đủ để nhiều người mất cảnh giác mà thực hiện ngay.
"Lại là một chuyên mục cảnh báo lừa đảo. Vẫn là bài gọi sáng sớm, chắc canh lúc nhiều người đang mắt nhắm mắt mở sẽ chuyển khoản luôn. Số tiền không quá to, ai không để ý cũng sẽ chuyển khoản ngay, và không hiểu sao biết thông tin người gửi", á hậu Huyền My chia sẻ.
Á hậu Huyền My lại bị lừa đảo. Ảnh chụp màn hình
Không chỉ lần này, trước đó, á hậu Huyền My cũng từng đối mặt với một tình huống tương tự. Cô kể rằng một kẻ xấu đã giả danh người giao hàng, giục cô chuyển khoản tiền nhưng không hề nhận được bất kỳ món hàng nào. "Chắc biết mình hay mua đồ online lại hay để ở cửa hàng nên gọi/nhắn giục mình chuyển khoản loạn lên nhưng lại không biết tính mình rất sợ lừa đảo, phải nhận được đồ mới chuyển khoản đúng không?", Huyền My chia sẻ.
Việc á hậu Huyền My cảnh giác và công khai các thủ đoạn lừa đảo này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là những người thường xuyên mua hàng trực tuyến. Huyền My khuyến cáo rằng những ai thường mua hàng online giống như cô, cần thận trọng hơn trong các giao dịch để tránh rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo. "Ai hay mua hàng online như mình cẩn thận nha. Đây là lần thứ hai mình suýt bị lừa rồi", á hậu Huyền My nhấn mạnh.
Á hậu Huyền My từng không ít lần bị rơi vào tình huống lừa đảo.
Trước đó, á hậu Huyền My từng gây xôn xao khi tiết lộ đã bị chiếm đoạt tài sản vào tháng 8/2023. Sự việc này khiến cô rất bức xúc và tuyên bố rằng sẽ suy nghĩ đến việc công khai danh tính kẻ lừa đảo. Cô kêu gọi người hâm mộ hãy luôn cảnh giác trước những chiêu trò ngày càng tinh vi hơn trong thời đại công nghệ phát triển.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/a-hau-huyen-my-lai-bi-lua-dao-202410061207088197.html