'Á hậu mua giải' thừa nhận trắng tay, phải rao bán nhà vì mất việc

'Á hậu mua giải' thừa nhận trắng tay, phải rao bán nhà vì mất việc
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, người mẫu Quế Vân đã đăng tải chiếc clip rao bán nhà. Cô cũng chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn sau khi mất hết công việc và không còn nguồn thu nhập. Trong đoạn clip, Quế Vân cho biết chỉ còn duy nhất căn nhà để có thể bán, nhằm trang trải cuộc sống cho các con.
Quế Vân tâm sự: "Vân đã cố gắng thay đổi mỗi ngày để có cuộc sống tốt hơn, nhưng vì một sự cố oan khiên, Vân đã mất tất cả. Giờ chỉ còn lại căn nhà này, chắc Vân phải bán đi để nuôi con và kiếm số vốn làm ăn". Đoạn clip của Quế Vân đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, đồng cảm từ phía cộng đồng mạng.
Sau đó, trên trang cá nhân, Quế Anh đã đăng dòng trạng thái mong muốn tìm được người có nhu cầu mua thật lòng. Cô viết: "Cả nhà ơi? Rất thông cảm Vân không trả lời được hết mọi người. Vân chỉ tiếp đón ai có nhu cầu thực sự. Và đến tận nhà xem không gian rồi hãy chốt. Vân hết tiền mới bán vì không muốn vay mượn, không muốn nợ ai".
Thời gian qua, Quế Vân gặp phải ồn ào liên quan đến câu chuyện từ thiện. Cô bị gắn mác "phông bạt" khi cùng vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tham gia trao quà từ thiện tại khu vực Phúc Tân, Hoàn Kiếm (Hà Nội). Những hình ảnh di chuyển bằng thuyền của nhóm từ thiện này đã làm dấy lên tranh cãi, khi một số ý kiến cho rằng khu vực không bị ảnh hưởng nặng nề lại được hỗ trợ là "làm màu". Sự việc khiến Quế Vân bị mất hết mọi con đường làm việc, mất hợp đồng quảng cáo và không có thu nhập để nuôi con.
Quế Vân từng bày tỏ sự thất vọng: "Tôi mất tất cả chỉ vì những lời chỉ trích. Hợp đồng quảng cáo bị cắt, không còn thu nhập. Tôi không ngờ việc mình nỗ lực làm từ thiện lại bị chỉ trích mạnh mẽ đến vậy". Cô cũng cho biết những chỉ trích liên quan đến việc trao quà từ thiện tại Phúc Tân là không công bằng, bản thân chỉ tuân theo hướng dẫn của đoàn khi trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn gần khu vực cầu Long Biên.
Mặc dù đã cố gắng giải thích rằng việc sử dụng thuyền là để đảm bảo an toàn, nhưng điều này chỉ làm dư luận thêm tranh cãi. Nhiều người cho rằng, Quế Vân cần nắm rõ địa bàn trước khi làm từ thiện và tránh những hành động có thể bị hiểu lầm là khoa trương. Dẫu vậy, vẫn có nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông, cho rằng áp lực từ dư luận là điều khó tránh khỏi với người nghệ sĩ.
Quế Vân sinh năm 1982, từng nổi bật trong làng giải trí Việt Nam với vai trò ca sĩ và người mẫu. Cô cũng từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu được tổ chức ở Mỹ vào năm 2013. Tuy nhiên, vào tháng 2/2024, Quế Vân gây bất ngờ khi tiết lộ về việc từng mua giải á hậu tại cuộc thi này với giá 600 triệu. Theo Quế Vân chia sẻ vì muốn trở lại showbiz sau khi lấy chồng, sinh con nên cô đã nghe lời xúi giục mua giải thưởng.
Woody
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/a-hau-mua-giai-thua-nhan-trang-tay-phai-rao-ban-nha-vi-mat-viec-202410091206456684.html