Hoa hậu Quế Anh bị 'đá văng' khỏi dự đoán Top 20 Miss Grand 2024 sau loạt tranh cãi

Hoa hậu Quế Anh bị 'đá văng' khỏi dự đoán Top 20 Miss Grand 2024 sau loạt tranh cãi
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, một chuyên trang sắc đẹp Reinasgrandslams đưa ra dự đoán về kết quả chung cuộc của Miss Grand International 2024. Người được đánh giá cao nhất là đại diện Tây Ban Nha - người đẹp Susana Medina, về thứ nhì và thứ ba lần lượt là đại diện Ấn Độ và Myanmar. Điểm chung của ba cô gái này đều sở hữu vóc dáng nóng bóng và gương mặt sắc sảo khá tiệm cận với tiêu chí mà ông Nawat lựa chọn hoa hậu.
Tuy nhiên, trong danh sách những cô gái được dự đoán có khả năng lọt Top 20 không có đại diện Việt Nam.
Đại diện Việt Nam không góp mặt trong danh sách Top 20 Miss Grand 2024.
Sau 6 ngày nhập cuộc Miss Grand International 2024, Hoa hậu Quế Anh vướng nhiều tranh cãi, đáng chú ý nhất là hành động giật micro trên tay của đại diện Cambodia dù bản thân không cố ý. Bên cạnh đó, các layout của Quế Anh cũng chưa để lại ấn tượng sâu sắc, thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng cô tự trang điểm quá nhạt nhòa, không đạt được độ sắc sảo như các đối thủ khác. Trong khi, chủ tịch Nawat lại yêu thích những người đẹp sở hữu nhan sắc gợi cảm.
Layout ăn tiệc trên du thuyền của Quế Anh còn quá "hiền" so với tiêu chí cuộc thi. Khán giả sắc đẹp cho rằng đại diện Việt Nam năm nay tại Miss Grand có gương mặt phù hợp hơn với Miss International hoặc Miss World.
Bên cạnh đó, lượng người theo dõi trên mạng xã hội của Top 3 đại diện Tây Ban Nha, Ấn Độ cực kỳ khủng. Đây là một trong những yếu tố tiên quyết để chủ tịch Nawat đưa ra kết quả cuối cùng. Vì theo ông Nawat, một Hoa hậu cần có tiếng nói và sức ảnh hưởng đến với công chúng. Trong khi đó, đại diện Việt Nam lại sở hữu con số theo dõi chỉ khoảng 44,8 nghìn người. Điều này cho thấy Quế Anh sẽ gặp bất lợi lớn trong việc muốn intop tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024.
Hoa hậu Quế Anh sẽ còn hơn 10 ngày nữa để chinh phục được trái tim khán giả trong hành trình này. Cô nàng đã có hơn 2 tháng để tập luyện và chuẩn bị những kỹ năng tranh tài cho chiếc vương miện danh giá, liệu thời gian tới, Quế Anh có thể thay đổi "cục diện" tại cuộc thi?
Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, quê Quảng Nam. Người đẹp sở hữu chiều cao cao 1,72 m, số đo 3 vòng là 88-63-90 cm. Người đẹp từng là Á khôi Đại học Huế 2020 và lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam cùng năm. Ngoài ra, cô nàng giành được vị trí Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022.
Tháng 8/2024, Quế Anh vượt qua 35 thí sinh để đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024. Tuy nhiên, chiến thắng của người đẹp lại gây ra tranh cãi gay gắt vì đa phần công chúng cho rằng Quế Anh không ứng xử tốt bằng Á hậu 1 Lê Phan Hạnh Nguyên.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/que-anh-bi-du-doan-outtop-top-20-miss-grand-2024-sau-tranh-cai-202410091451304461.html