Sau ồn ào 'phông bạt' Quế Vân rao bán nhà vì mất việc

Sau ồn ào 'phông bạt' Quế Vân rao bán nhà vì mất việc
3 giờ trướcBài gốc
Trong clip, Quế Vân cho biết chỉ còn duy nhất căn nhà để có thể bán, nhằm trang trải cuộc sống cho các con.
Á hậu Quế Vân.
Quế Vân tâm sự: "Vân đã cố gắng thay đổi mỗi ngày để có cuộc sống tốt hơn, nhưng vì một sự cố oan khiên, Vân đã mất tất cả. Giờ chỉ còn lại căn nhà này, chắc Vân phải bán đi để nuôi con và kiếm số vốn làm ăn". Đoạn clip của Quế Vân đã nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, đồng cảm từ phía cộng đồng mạng.
Sau đó, trên trang cá nhân, Quế Anh đã đăng dòng trạng thái mong muốn tìm được người có nhu cầu mua thật lòng. Cô viết: "Cả nhà ơi? Rất thông cảm Vân không trả lời được hết mọi người. Vân chỉ tiếp đón ai có nhu cầu thực sự. Và đến tận nhà xem không gian rồi hãy chốt. Vân hết tiền mới bán vì không muốn vay mượn, không muốn nợ ai".
Thời gian qua, Quế Vân gặp phải ồn ào liên quan đến câu chuyện từ thiện. Cô bị gắn mác "phông bạt" khi cùng vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tham gia trao quà từ thiện tại khu vực Phúc Tân, Hoàn Kiếm (Hà Nội). Những hình ảnh di chuyển bằng thuyền của nhóm từ thiện này đã làm dấy lên tranh cãi, khi một số ý kiến cho rằng khu vực không bị ảnh hưởng nặng nề lại được hỗ trợ là "làm màu". Sự việc khiến Quế Vân bị mất hết mọi con đường làm việc, mất hợp đồng quảng cáo và không có thu nhập để nuôi con.
Quế Vân sinh năm 1982, từng nổi bật trong làng giải trí Việt Nam với vai trò ca sĩ và người mẫu. Cô cũng từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu được tổ chức ở Mỹ vào năm 2013.
Hải Long
Nguồn CL&XH : https://xahoi.congly.vn/sau-on-ao-phong-bat-que-van-rao-ban-nha-vi-mat-viec-454120.html