Ông Nawat bị chỉ trích

Ông Nawat bị chỉ trích
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 9/10, tổ chức Miss Grand Campuchia mở họp báo nói về lùm xùm với ông Nawat. Tại đây, Sokunthea Im - giám đốc quốc gia Miss Grand Campuchia - nói chủ tịch Miss Grand International (MGI) phải chịu trách nhiệm về vụ mở tiệc trên thuyền gây xôn xao dư luận.
Theo phía Miss Grand Campuchia, Nawat đòi thuê du thuyền dù nhiều lần được cảnh báo điều kiện thời tiết không thuận lợi, sợ ảnh hưởng đến an toàn của thí sinh. Tuy nhiên, Nawat được cho là vẫn muốn tiếp tục kế hoạch nên phía Miss Grand Campuchia buộc phải đồng ý vì lo ngại vị chủ tịch sẽ bỏ về Thái Lan.
Sau đó, ê-kíp Miss Grand Campuchia sắp xếp chiếc du thuyền đầy đủ thức ăn và chỗ ở, song do mưa lớn, họ phải dọn thức ăn và ghế để tránh bị ướt. Khi Nawat đến và nhìn thấy thuyền, thức ăn chưa được chuẩn bị, ông tự sắp xếp chiếc thuyền khác, đó là thuyền du lịch chỉ có ghế nhựa.
Điều này dẫn đến những hình ảnh không đẹp, khiến cuộc thi bị chê rẻ tiền, giống hội chợ.
Giám đốc quốc gia Miss Grand Campuchia và đại diện Campuchia tại MGI năm nay - Sotheary Bee. Ảnh: @sokunthea_im_hk7.
Một ngày trước, Thaipost đưa tin Nawat trả lời truyền thông Thái Lan, tố từ ngày diễn ra cuộc thi, tổ chức Miss Grand Campuchia đã thiếu chuyên nghiệp với tư cách đăng cai. Nawat cam đoan ông chưa ăn được cái bánh, uống chai nước nào từ ê-kíp Campuchia mà phải tự bỏ tiền túi ra mua.
Chủ tịch cuộc thi kể vào ngày trao sash, dù đã có kế hoạch tổ chức thảm đỏ và sử dụng xe sang, nhưng mọi thứ diễn ra không như dự kiến, ông còn phải đốc thúc để có backdrop cho thí sinh chụp hình. Còn trong buổi lễ chào đón ngày 5/10, phía Campuchia được cho là thông báo có khách mời quan trọng cùng 400 người hâm mộ tham dự. Tuy nhiên, khi chương trình bắt đầu, chỉ có khoảng 40 người. Khi Nawat hỏi về sự vắng mặt của vị khách, phía Campuchia nói người này không thể tới đúng giờ.
Chê đội ngũ Campuchia toàn người thiếu kinh nghiệm, Nawat còn liệt kê nhiều tình tiết cho thấy ê-kíp nước này có vấn đề. Đỉnh điểm mâu thuẫn xảy ra sau sự việc trên thuyền. Lúc đó, Nawat không thể chấp nhận được nên hủy tư cách đăng cai của phía Campuchia. Trước đó, hai bên được cho là đã nói chuyện và tìm hướng giải quyết nhưng không đi đến thống nhất. Nawat còn tố giám đốc quốc gia của Miss Grand Campuchia nói chuyện lớn tiếng, vệ sĩ hung hăng.
Nawat trả lời truyền thông Thái Lan ngày 8/10. Ảnh: Thaipost.
Cuộc thi hiện còn 72 thí sinh sau khi người đẹp Campuchia bỏ thi, đại diện Costa Rica rút lui vì vấn đề sức khỏe. Dàn ứng viên đang có mặt ở Bangkok (Thái Lan) để tham gia hoạt động. Các vòng thi phụ như phỏng vấn kín, trình diễn áo tắm, trang phục dân tộc, thời trang... sẽ được tổ chức trong vài ngày tới. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 25/10.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/ong-nawat-bi-chi-trich-post1503008.html