Á hậu Myanmar muốn trả lại vương miện cho ông Nawat sau chung kết Miss Grand 2024

Á hậu Myanmar muốn trả lại vương miện cho ông Nawat sau chung kết Miss Grand 2024
3 giờ trướcBài gốc
Đêm chung kết Miss Grand International 2024 khép lại với chiến thắng của người đẹp Rachel Gupta, đại diện đến từ Ấn Độ. Các vị trí Á hậu lần lượt còn lại gồm đại diện Philippines, Myanmar, Pháp, Brazil.
Sau đó, phía Miss Grand Myanmar tỏ rõ bức xúc khi đại diện của mình - người đẹp Thae Su Nyein chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2. Giám đốc quốc gia của tổ chức này - ông Htoo Ant Lwin còn có ý định vứt vương miện của đại diện Myanmar ngay trên sân khấu để phản ứng lại kết quả của ông Nawat.
Trưa ngày 26/10, trang Myanmar Celebrity TV đưa tin, giám đốc quốc gia Miss Grand Myanmar đòi trả lại vương miện Á hậu 2 Miss Grand International của Thae Su Nyein cho chủ tịch Nawat vì cảm thấy cuộc thi không còn công bằng.
Trang Myanmar Celebrity TV có 12 triệu người thích đăng tải bài viết thông báo GĐQG của Miss Grand Myanmar đòi trả lại vương miện cho ông Nawat.
Ngoài ra, bài viết cũng nêu rõ, ông Htoo Ant Lwin muốn từ chức Giám đốc Quốc gia của Miss Grand Myanmar trong tương lai. Điều này cũng được ông Lwin nói trên livestream sau khi đưa Thae Su Nyein rời sự kiện.
Miss Grand Myanmar khóc lóc vì chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2 chung cuộc.
Về phần mỹ nhân Thae Su Nyein, cô cũng thể hiện rõ thái độ không hài lòng khi chỉ được gọi tên ở vị trí Á hậu 2. Người đẹp liên tục khóc, thất thần tỏ vẻ khó chịu khi chụp ảnh. Khung cảnh sau chung kết Miss Grand International 2024 trở nên hỗn loạn, ồn ào chưa từng có trong lịch sử.
Drama này khiến đôi bên công chúng sắc đẹp ở các quốc gia tranh cãi nảy lửa. Phía người hâm mộ Myanmar cho rằng Thae Su Nyein xứng đáng đăng quang hơn đại diện Ấn Độ. Trong khi, số khác lại cho rằng tính cách là một trong những yếu tố lớn quyết định đại diện Myanmar chỉ dừng chân ở vị trí Á hậu 2.
Nhìn lại, đại diện Myanmar - Thae Su Nyein đã thể hiện tốt xuyên suốt cuộc thi nhưng trong lúc tham gia các hoạt động, người đẹp này bị tố sử dụng ê-kíp riêng. Sau đó, chân dài còn liên tục thể hiện thái độ kém thân thiện với các thí sinh khác. Điển hình là màn phớt lờ đại diện Venezuela hoặc quay mặt chỗ khác khi vừa nhìn thấy đại diện Việt Nam.
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/a-hau-muon-tra-lai-vuong-mien-cho-ong-nawat-sau-chung-ket-miss-grand-202410261438231817.html