Người thân Á hậu vừa đăng quang bức xúc làm loạn sân khấu, tát ban giám khảo

Người thân Á hậu vừa đăng quang bức xúc làm loạn sân khấu, tát ban giám khảo
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, làng sắc đẹp thế giới "dậy sóng" với hành động giám đốc quốc gia của Miss Grand Myanmar tức giận, ném vương miện Á hậu 2 ngay trên sân khấu chung kết Miss Grand International 2024.
Sự việc hy hữu kể trên càng khiến các fan sắc đẹp ngao ngán về chất lượng cũng như công tác tổ chức của Miss Grand International. Tuy nhiên, đây không phải là sự cố hiếm hoi ở các cuộc thi nhan sắc.
Sự việc xảy ra trong đêm chung kết Miss Grand International 2024 khiến nhiều fan sắc đẹp sốc.
Trước đó, hồi năm 2022, ở cuộc thi nhan sắc của tình Cesar (Colombia), một sự việc hy hữu đã diễn ra khiến nhiều người ngao ngán. Theo đó, trong lúc đăng quang của người đẹp Yurleidys Ojeda Luna đến từ vùng Torcoroma, mẹ của Á hậu Jineth Ariza đến từ vùng Fátima đã bất ngờ xông lên sân khấu.
Mẹ của Á hậu bày tỏ sự bức xúc, hung hăng giằng vương miện trên đầu Hoa hậu rồi đập vỡ trước sự bàng hoàng của khán giả. Không những thế, người phụ nữ này còn chạy đến sỉ vả ban giám khảo, trong khi một người đàn ông tát một vị giám khảo.
Trong không khí hỗn loạn, tân Hoa hậu Yurleidys Ojeda Luna vẫn giữ được sự bình tĩnh. Cô vẫy tay, thể hiện sự vui mừng khi đăng quang. Đội bảo vệ nhanh chóng có mặt ở hiện trường để kiểm soát tình hình.
"Người phụ nữ rất tức giận. Chúng tôi khuyên bà ấy bình tĩnh để vụ việc không ảnh hưởng tới con gái nhưng bà ấy phớt lờ lời khuyên", Cristian Ortega - Giám đốc Trung tâm văn hóa Gamarra, Cesar nói với tờ El Tiempo của Colombia khi đó.
Mẹ của Jineth Ariza cướp vương miện từ tân hoa hậu.
Ban tổ chức sau đó đã lên tiếng khẳng định, cuộc thi diễn ra minh bạch, thế nên thái độ và hành động của người phụ nữ là không thể chấp nhận được.
Được biết, cuộc thi sắc đẹp nằm trong khuôn khổ lễ hội carnival thường niên có lịch sử 42 năm ở Gamarra, Cesar. Giải thưởng cho 3 người chiến thắng lần lượt là ba, hai và một triệu peso (hơn 6 triệu đồng VNĐ).
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nguoi-than-a-hau-vua-dang-quang-buc-xuc-lam-loan-san-khau-202410261228508784.html