Á hậu Phương Nga tốt nghiệp cử nhân

Á hậu Phương Nga tốt nghiệp cử nhân
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 26/10, Á hậu Phương Nga chia sẻ tin vui tốt nghiệp văn bằng hai loại giỏi. Trên trang cá nhân, Bình An đăng ảnh chụp cùng vợ trong ngày nhận bằng. Nam diễn viên cũng bày tỏ ngưỡng mộ khi vợ đã hoàn thành việc học ở 2 ngôi trường khác nhau. Trước đây, Phương Nga tốt nghiệp loại giỏi lớp Tài chính tiên tiến, Chất lượng cao của trường Đại học Kinh tế quốc dân tại Hà Nội.
Cũng trong dịp này, Bình An chia sẻ tiếc nuối khi bản thân bỏ dở việc học ở trường điện ảnh.
“Hồi học Sân khấu Điện ảnh, từ năm nhất tôi đã đi làm. Làm để kiếm tiền đóng học và học để kiếm việc đi làm. Nhưng học được gần 2 năm, tôi nghỉ học vì không cân bằng được điều đó. Đến bây giờ, đó vẫn là điều khiến tôi hối tiếc nhiều nhất. Cô bạn thân của tôi, 6 năm, 2 trường đại học, bằng giỏi. Vừa làm con, vừa làm vợ, vừa đi làm, vừa là sinh viên. Có những ngày, bạn ấy chỉ mong được ngủ đủ 6 tiếng nhưng còn vlog đang chờ, kịch bản chương trình chưa xong... Hôm nay, sự chăm chỉ của cô ấy đã giành được phần thưởng đầy xứng đáng", Bình An viết.
Phương Ngan trong lễ tốt nghiệp. Ảnh: FBNV.
Phương Nga, Bình An vừa kỷ niệm 2 năm cưới.Trong khoảng 2 năm, cặp sao tiếp tục phát triển công việc. Gần đây, Bình An được chú ý với vai Khôi trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu.
Tối 21/10/2022, Phương Nga và Bình An tổ chức lễ cưới tại Hà Nội với sự chứng kiến của hai bên gia đình cùng đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.
Phương Nga sinh năm 1998, được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô công khai hẹn hò với diễn viên Bình An sau khi đăng quang. Bình An chính là mối tình đầu của á hậu và hơn vợ 5 tuổi. Anh sinh ra tại Phú Thọ và là diễn viên tham gia nhiều tác phẩm truyền hình như Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Ngược chiều nước mắt, gần đây là Gara hạnh phúc...
Minh Hạo
Nguồn Znews : https://znews.vn/a-hau-phuong-nga-tot-nghiep-cu-nhan-post1506889.html