Á hậu Phương Nhi không ở ẩn làm 'dâu hào môn' như lời đồn?

Á hậu Phương Nhi không ở ẩn làm 'dâu hào môn' như lời đồn?
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, tại một diễn đàn mạng xã hội bất ngờ đăng tải hình ảnh được cho là của Á hậu Phương Nhi tại một lớp học. Người đăng tải khoảnh khắc này còn đính kèm dòng trạng thái vui mừng khi lần đầu được gặp nàng hậu Thanh Hóa trên giảng đường.
Á hậu Phương Nhi diện trang phục đơn giản, năng động gồm quần jean, áo thun. Á hậu 2 - Miss World Vietnam 2022 còn bịt khẩu trang kín mít, không để lộ gương mặt. Á hậu Phương Nhi dường như đang rơi vào trạng thái ngơ ngác, nhìn xung quanh lớp học để tìm chỗ ngồi.
Từ khoảnh khắc này, nhiều người cho rằng Á hậu Phương Nhi thực chất đã ở ẩn để chuyên tâm cho việc học tập, không phải chuẩn bị lấy chồng hào môn như những lời đồn đoán.
Rộ hình ảnh được cho là Á hậu Phương Nhi xuất hiện tại giảng đường.
Tính đến nay, Á hậu Phương Nhi đã ở ẩn trong khoảng nửa năm. Cô không đăng tải bất kỳ hình ảnh hay bài viết nào trên trang cá nhân, fanpage hay Instagram. Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội của Á hậu Phương Nhi rơi vào thời điểm tháng 2/2023.
Điều khiến công chúng khó hiểu nhất chính là việc Á hậu Phương Nhi im hơi lặng tiếng trong cả hôm 21/4 - ngày sinh nhật tuổi 22. Sau đó 1 ngày, nàng hậu mới gửi lời cảm ơn đến gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ. Đồng thời, Á hậu Phương Nhi cũng tiết lộ lý do vắng bóng khỏi làng giải trí trong thời gian dài.
"Nhi thực sự bất ngờ và cảm động. Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung học tập nhưng tìn cảm trân quý của mọi người dành cho Nhi vẫn luôn đong đầy", Á hậu Phương Nhi thổ lộ.
Á hậu Phương Nhi ở ẩn trong thời gian dài, bị nghi né tránh truyền thông để chuẩn bị làm "dâu hào môn".
Trong những chuỗi ngày sau đó, Á hậu Phương Nhi xuất hiện chớp nhoáng tại các sự kiện. Cuối tháng 4/2023, cô còn dự đám cưới của một người đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, Á hậu Phương Nhi đều có động thái bị khẩu trang kín mít hoặc né tránh camera. Hình ảnh của Á hậu Phương Nhi khi được những nàng hậu khác đăng tải đều được che bằng một icon cỡ lớn. Điều này khiến công chúng cho rằng Á hậu Phương Nhi đang hạn chế tối đa việc xuất hiện trước truyền thông, trở nên sống kín tiếng và chuẩn bị trở thành "dâu hào môn".
Đầu tháng 9/2024, Á hậu Phương Nhi hội ngộ Somnang Alyna - Miss International Cambodia 2023. Đây là đối thủ cũng như người bạn thân thiết của Á hậu Phương Nhi tại cuộc thi Miss International 2023. Chính người đẹp Camdobia đã tiết lộ câu chuyện này với công chúng. Cô còn đính kèm thêm hình ảnh nhí nhảnh chụp chung với Á hậu Phương Nhi.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/a-hau-phuong-nhi-khong-o-an-lam-dau-hao-mon-nhu-loi-don-202409250840566395.html