Rosé BLACKPINK như 'búp bê sống' tại show Saint Laurent Paris Fashion Week

Rosé BLACKPINK như 'búp bê sống' tại show Saint Laurent Paris Fashion Week
5 giờ trướcBài gốc
Là mảnh ghép của nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop BLACKPINK, Rosé luôn là cái tên được trông chờ vào mỗi mùa Paris Fashion Week. Và không phụ sự kỳ vọng của giới mộ điệu, sau quãng thời gian ở ẩn làm nhạc, rạng sáng 25/9 (theo giờ Việt Nam), Rosé đã xuất hiện tại buổi trình diễn bộ sưu tập Saint Laurent Xuân Hè 2025 khiến cõi mạng "phát sốt" trước visual như "búp bê sống".
Zoom cận lớp trang điểm của Rosé cũng "chẳng có gì để che" vì tông hồng này quá hợp với cô.
Rosé chiếm trọn spotlight ngay từ khi xuất hiện với set chiếc đầm 2 dây phối cùng áo lông của nhà mốt nước Pháp. Nàng đại sứ ghi điểm tuyệt đối với outfit kiêu kỳ cùng nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ trong mọi khung hình. Rosé khéo léo hạ một bên vai áo khoác trong một vai khoảnh khắc, khoe bờ vai mảnh mai, vóc dáng thanh mải. Outfit này khoe trọn đôi chân dài miên man khiến từng bước đi của cô trước ống kính đều trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.
Cô nàng khoe visual "không chê vào đâu được" khi lên đồ với chiếc áo lông được khoác hờ hững. Style ăn diện nửa kín nửa hở này "đốn tim" người hâm mộ. Nguồn : @grandistudio
Kiểu tóc xoăn lọn nhỏ rất kén mặt, nhưng lại được giọng ca của BLACKPINK chinh phục. Cách tạo kiểu này từng được Rosé áp dụng trong thời gian gần đây.
Set đồ Rosé mặc được cho là tới từ bộ sưu tập Women’s Fall 2024 collection.
Chất lượng ảnh mờ ảo nhưng thần thái của Rosé "nét căng".
Rosé ngồi cạnh với nữ ca sĩ/ diễn viên Nicole Ricchie ở hàng ghế đầu, thu hút sự chú ý tại show diễn.
Netizen quốc tế phát cuồng về Rosé tại Paris Fashion Week:
- Rosé đẹp điên đảo luôn trời ơi!
- Outfit nay xịn thật đó. Thần thái cũng đỉnh của chóp, chặt đẹp luôn.
- Make-up look hôm nay đẹp chấn động thật sự!
- Không ngờ Rosé hợp tạo hình nửa kín nửa hở như này phết. Tạo hình lần này 10 điểm hoàn hảo từ outfit, makeup, thần thái.
Nối gót chị cả Jisoo, từ khóa về Rosé cũng đang lọt vào Top thịnh hành trên mạng xã hội X (Twitter). Sau màn khoe sắc đại thành công của Jisoo và Rosé, netizen tiếp tục đặt kỳ vọng vào sự xuất hiện của Jennie và Lisa vào ngày 1/10 sắp tới.
Huỳnh Linh
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/rose-blackpink-nhu-bup-be-song-tai-show-saint-laurent-paris-fashion-week-post1676296.tpo