Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện tuyệt đẹp tại sự kiện thời trang đình đám

Jisoo (BLACKPINK) xuất hiện tuyệt đẹp tại sự kiện thời trang đình đám
3 giờ trướcBài gốc
Jisoo (BLACKPINK) chiếm trọn sự chú ý với vẻ ngoài sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn tại Sự kiện thời trang Xuân/Hè 2025 của Dior trong Tuần lễ thời trang Paris.
Kể từ khi trở thành đại sứ toàn cầu của Dior, Jisoo đã thể hiện sức ảnh hưởng vô song khi tham dự các sự kiện của thương hiệu đình đám này.
Cô ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với diện mạo tuyệt đẹp tại buổi trình diễn của thương hiệu xa xỉ này.
Chị cả BLACKPINK diện một chiếc áo trễ vai màu đen thanh lịch kết hợp với một chiếc quần short đen cạp cao được trang trí bằng các chi tiết tua rua.
Jisoo hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp bằng kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao gọn gàng ra sau, để lộ những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.
Bộ trang phục chắc chắn khác biệt so với bất kỳ bộ trang phục nào mà thần tượng đã mặc trước đó.
Mặc dù được đánh giá kín đáo hơn, nhưng bộ trang phục có cảm giác hiện đại và thử nghiệm với nhiều kết cấu, phụ kiện khác nhau đã tạo nên vẻ ngoài thanh lịch nhưng táo bạo.
Cư dân mạng Hàn Quốc vô cùng kinh ngạc trước vẻ đẹp của Jisoo tại buổi trình diễn và để lại nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của Jisoo.
Nhiều người còn cho rằng họ không thể ngừng ngắm nhìn vẻ ngoài của Jisoo và đặc biệt thích kiểu tóc mới của cô.
"Cô ấy thật tuyệt vời", "Tôi nghĩ cô ấy đang thử mọi phong cách mà mình chưa từng thử", "Jisoo xinh đẹp quá” hay “Ồ, cô ấy làm tôi ngạc nhiên với kiểu tóc đó"…, cư dân mạng chia sẻ,
Giang Thanh
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/jisoo-blackpink-xuat-hien-tuyet-dep-tai-su-kien-thoi-trang-dinh-dam-post702224.html