Rosé đỉnh 'không bàn cãi' tại Saint Laurent show

Rosé đỉnh 'không bàn cãi' tại Saint Laurent show
4 giờ trướcBài gốc
Sáng 25/9, Rosé (BLACKPINK) xuất hiện đẹp như minh tinh tại show diễn Xuân Hè 2025 của Saint Laurent (YSL) thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Hình ảnh của nữ ca sĩ lập tức phủ sóng toàn cầu với nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng.
Với tư cách đại sứ toàn cầu của thương hiệu, Rosé chưa từng gây thất vọng mỗi khi "lên đồ" tham dự các show diễn của Saint Laurent. Ở lần này, người đẹp chọn phong cách cổ điển, đậm chất quyến rũ tựa những quý cô Pháp.
Rosé thể hiện được sự đẳng cấp của một đại sứ toàn cầu Saint Laurent. Người đẹp chiếm trọn spotlight của ống kính quốc tế.
Chỉ cần diện váy như "váy ngủ", Rosé cũng đủ tỏa sáng tại Tuần lễ thời trang Paris.
Cô diện một chiếc váy lụa satin mỏng được may bọc ren ở phần ngực và viền đuôi váy kết hợp cùng mẫu áo lông thú dày dặn có độ loang màu độc đáo. Rosé đeo thêm bông tai đính sát có độ to vừa vặn, phối cùng đôi giày ánh vàng, mũi nhọn giúp chân trở nên thon gọn. Ngoài ra, để hoàn thiện vẻ ngoài, nữ ca sĩ chọn kiểu tóc uống xù mì đuôi ngựa cực ấn tượng, mới mẻ.
Còn gì để bàn cãi nữa, Rosé đẹp 'đỉnh nóc kịch trần' ở Saint Laurent show ngày 25/9.
Trang phục màu be giúp tôn được làn da trắng mịn của Rosé. Không cần trang điểm cầu kỳ, nàng đại sứ vẫn phát sáng giữa dàn sao quốc tế.
Đối với các tín đồ thời trang, diện mạo của Rosé lần này không để lộ chút khuyết điểm. Hình ảnh của Rosé cho thấy YSL đã không chọn sai đại sứ, cô thể hiện đúng tinh thần táo bạo, bí ẩn, độc lập và toát được khí chất quyền lực của một "Saint Laurent Girl".
Thanh Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/rose-dinh-khong-ban-cai-tai-saint-laurent-show-202409251020458363.html