Alex Ferguson làm gì trong ngày MU hạ Brentford?

Alex Ferguson làm gì trong ngày MU hạ Brentford?
5 giờ trướcBài gốc
Hình ảnh của Alex Ferguson trên khán đài sân Celtic Park. Ảnh: Reuters.
Theo The Independent, Sir Alex Ferguson lên kế hoạch từ trước, qua đó không dự khán trận đấu của MU trên sân nhà Old Trafford. Động thái của nhà cầm quân huyền thoại người Scotland không liên quan tới việc ông bị CLB cắt hợp đồng đại sứ gần đây.
Cựu HLV "Quỷ đỏ" thường xuyên nở nụ cười khi ngồi trên khán đài sân Celtic Park. Ông hài lòng khi chứng kiến đội bóng mình từng gắn bó 8 năm thi đấu khởi sắc dù bị đối thủ dẫn trước 2 bàn.
Aberdeen gặp Celtic là trận cầu tâm điểm của vòng 8 giải Ngoại hạng Scotland. Hai đội toàn thắng 7 trận trước đó. Aberdeen khởi đầu không tốt khi thủng lưới 2 bàn khá sớm. Tuy nhiên, họ ghi liền 2 bàn trong 10 phút ở hiệp 2 để rời sân Celtic Park với 1 điểm quý giá.
Aberdeen tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở mùa giải này. Trước khi hòa Celtic, đội bóng cũ của Alex Ferguson khởi đầu mùa giải xuất sắc, giành chiến thắng trong cả 13 trận trên mọi đấu trường.
Trong ngày Alex Ferguson tới dự khán trận đấu của Aberdeen, MU có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Brentford. "Quỷ đỏ" chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng và vươn lên vị trí thứ 10 với 11 điểm, kém top 4 khoảng cách 6 điểm.
Trước khi tạo nên kỷ nguyên vĩ đại với MU, Alex Ferguson sớm gây tiếng vang khi dẫn Aberdeen trong giai đoạn 1978-1986. Ông là HLV gần nhất khiến Real Madrid thất bại trong một trận chung kết cúp châu Âu. Mùa giải 1982/83, Aberdeen xuất sắc vượt qua Real Madrid với tỷ số 2-1.
Đội bóng Scotland gây bất ngờ khi đánh bại Real Madrid của huyền thoại Alfredo di Stefano để vô địch UEFA Cup Winners' Cup hay còn gọi là cúp C2. Hiện giải đấu này bị xóa bỏ. Kể từ sau thất bại trước Aberdeen 41 năm trước, "Los Blancos" giành chiến thắng trong mọi trận chung kết cúp châu Âu mà họ tham dự.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/alex-ferguson-lam-gi-trong-ngay-mu-ha-brentford-post1505457.html