Ấm áp tình dân trong chuyến thăm nhà ở xã hội tại Bắc Ninh của Thủ tướng Chính phủ

Ấm áp tình dân trong chuyến thăm nhà ở xã hội tại Bắc Ninh của Thủ tướng Chính phủ
2 giờ trướcBài gốc
Người dân phấn khởi khi được Thủ tướng ghé thăm.
Thủ tướng thăm hỏi, động viên, tặng quà tới hộ gia đình ông bà Dương Công Sơn (SN 1957) và Trần Thị Thơ (SN 1961) tại nhà ở xã hội Thống Nhất, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh. Với quy mô 4 tòa nhà và hơn 1.000 căn hộ, khu nhà ở xã hội Thống Nhất là kết quả của gói tín dụng 120 nghìn tỷ đồng dành cho nhà ở xã hội tại Bắc Ninh.
Thủ tướng ân cần hỏi han các bé đang học tại trường Mầm non trong khu nhà ở xã hội Thống Nhất tại phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh.
Cô trò rất háo hức khi được Thủ tướng đến thăm.
Hai bên đường cạnh khu chung cư Thống nhất, người dân đã háo hức đợi.
Bạn nhỏ nào cũng muốn được bác Thủ tướng bế trên tay. Rất nhiều hình ảnh đẹp được ghi nhận cùng niềm vui hân hoan của nhân dân Bắc Ninh khi được đón Thủ tướng về thăm.
Thủ tướng ân cần hỏi han cháu bé và động viên học tập tốt, chăm ngoan, vâng lời bố mẹ, ông bà khi bé nói: “Con muốn được chụp hình với bác”.
Chuyến thăm và những chỉ đạo sâu sắc của Thủ tướng sẽ là động lực to lớn để Bắc Ninh và cả nước tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành mục tiêu xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội vào năm 2030, góp phần hiện thực hóa giấc mơ an cư cho hàng triệu người dân.
Nguyên Khánh
Nguồn Xây Dựng : https://baoxaydung.com.vn/am-ap-tinh-dan-trong-chuyen-tham-nha-o-xa-hoi-tai-bac-ninh-cua-thu-tuong-chinh-phu-384491.html