Anh tài Bằng Kiều hát cùng nữ ca sĩ Nhật

Anh tài Bằng Kiều hát cùng nữ ca sĩ Nhật
3 giờ trướcBài gốc
Đêm nhạc của Bằng Kiều được tổ chức ở nhà hát Hulic Hall Tokyo (Nhật Bản) vào tối 27/9, với sự tham gia của ca sĩ khách mời Phượng Vũ và nghệ sĩ Nhật Bản Remina.
Trong đó, Bằng Kiều kết hợp Remina qua ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu với phiên bản Việt - Nhật. Chất giọng cao, sâu lắng của hai nghệ sĩ thu hút sự chú ý, nhận tràng vỗ tay lớn từ khán giả.
Còn Dẫu có lỗi lầm là ca khúc Bằng Kiều hòa giọng cùng đàn em Phượng Vũ. So với phiên bản Dẫu có lỗi lầm ở Anh trai vượt ngàn chông gai, tiết mục lần này được nhận xét nhẹ nhàng, trữ tình hơn.
Một số ca khúc khác được Bằng Kiều thể hiện gồm Cơn mơ băng giá, Đổi thay, Trái tim bên lề, các bản phối của nghệ sĩ trẻ như Cánh hồng phai, Một đêm say. Liên khúc Em ơi Hà Nội phố Hà Nội vắng những cơn mưa làm gợi nhớ những ngày tháng thanh xuân Hà Nội cổ kính, khiến khán giả xúc động.
Bằng Kiều và Remina hát Nơi tình yêu bắt đầu, phiên bản Việt - Nhật. Ảnh: BTC.
Trong đêm nhạc, có khán giả Việt sinh sống, làm việc ở Nhật cho biết được nghe Bằng Kiều hát trên đất khách là cảm giác rất đặc biệt. Có nhiều fan mến mộ Bằng Kiều hơn 20 năm nhưng đây là lần đầu được nghe anh hát live.
Concert của Bằng Kiều nằm trong series TKO Concert - Xin Chào Live Music. Trước đó Văn Mai Hương có Hương live in Tokyo của ca sĩ Văn Mai Hương, Ngô Kiến Huy có Fan meeting Ngô Kiến Huy in Tokyo.
Bằng Kiều đang là gương mặt được quan tâm ở Anh trai vượt ngàn chông gai. Trong Công diễn 5, anh vào nhà Tinh Hoa có Cường Seven thủ lĩnh. Nghệ sĩ có thể mạnh giọng hát, có đầu tư dàn dựng sân khấu, nhưng điểm hỏa lực của Bằng Kiều không nằm trong top đầu.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/anh-tai-bang-kieu-hat-cung-nu-ca-si-nhat-post1500699.html