Anh Thơ diễn kịch duyên dáng bên Xuân Bắc, Tự Long không quên 'ghẹo' Trọng Tấn

Anh Thơ diễn kịch duyên dáng bên Xuân Bắc, Tự Long không quên 'ghẹo' Trọng Tấn
5 giờ trướcBài gốc
Anh Thơ lần đầu diễn kịch lồng ghép tiếng hát ca khúc Mẹ yêu con bên Xuân Hinh, Tự Long, Xuân Bắc trong vai cô gái bán đồng nát.
Tiểu phẩm của các nghệ sĩ không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái bởi màn đối đáp giữa mẹ (Xuân Hinh) với người con (Tự Long) và màn nhái giọng Thanh Hóa duyên dáng của anh kiến trúc sư (Xuân Bắc) mà còn có khoảng lặng xúc động với câu chuyện liên quan đến những đồ vật kỷ niệm từ quá khứ…
NSND Xuân Bắc trong vai trò MC cho đêm nhạc Trở về của Anh Thơ đã khiến khán giả xứ Thanh ấn tượng. Anh dẫn duyên dáng và tôn nhân vật chính. NSND Xuân Bắc tếu táo bảo tất cả các nghệ sĩ tham gia đều hợp lý chỉ có 1 người thừa là anh.
“Tôi nói với Anh Thơ giọng hát tuyệt vời rồi không cần tôi làm MC làm gì nhưng cô ấy nói cần tôi xuất hiện để thời gian ấy cô thay trang phục. Nên xin phép khán giả là tôi xuất hiện với lý do như vậy” - NSND Xuân Bắc tếu táo.
Ngoài sự xuất hiện của 3 nghệ sĩ, người bạn thân Trọng Tấn cũng góp mặt với màn đổi hit mới mẻ và ấn tượng cho Anh Thơ. Anh Thơ lần hiếm hoi hát Tiếng đàn bầu và Trọng Tấn trình bày Khúc hát sông quê - bản hit gắn bó với nữ ca sĩ xứ Thanh.
Anh Thơ nói lời cảm ơn Trọng Tấn vì tham gia show của cô và đùa rằng trước khi lên sân khấu đã xin phép vợ nam ca sĩ và được dặn “muốn làm gì thì làm, cầm tay thoải mái”.
Màn chọc ghẹo này của nữ ca sĩ khiến Trọng Tấn hơi bối rối và trêu lại “bà xã ngồi dưới quay lại hết làm bằng chứng đó”.
Lần đầu tổ chức đêm nhạc riêng ở Thanh Hóa, Anh Thơ dành nhiều tâm huyết. Không chỉ đầu tư về trang phục biểu diễn, âm thanh ánh sáng, ban nhạc và ê kíp từ Hà Nội về hỗ trợ, nữ ca sĩ cũng hạn chế nhận show và chương trình khác để tập luyện nghiêm túc.
Các ca khúc gắn bó với nữ ca sĩ như: Thơ tình cuối mùa thu, Đừng ví em là biển, Hồ trên núi… được nhạc sĩ Hồng Kiên làm mới và giọng hát Anh Thơ đầy cảm xúc. Sau mỗi tiết mục riêng của Anh Thơ khán giả đều dành tràng pháo tay kéo dài.
Sự xuất hiện của 2 nam ca sĩ cùng quê Thanh Hóa là Lê Anh Dũng, Hồ Quang 8 và Nghệ nhân dân gian Dương Bảo Quang trong các tiết mục ca nhạc cũng giúp cho đêm nhạc của Anh Thơ thêm nhiều màu sắc.
Anh Phương
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/anh-tho-dien-kich-duyen-dang-ben-xuan-bac-tu-long-khong-quen-gheo-trong-tan-2336023.html