Diva Mỹ Linh cover bản tình ca bất hủ cùng con gái Mỹ Anh: Ai nghe cũng đều tan chảy!

Diva Mỹ Linh cover bản tình ca bất hủ cùng con gái Mỹ Anh: Ai nghe cũng đều tan chảy!
2 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân, mới đây diva Mỹ Linh đã đăng tải một thước phim ngắn, ghi lại khoảnh khắc cô cùng con gái Mỹ Anh cover một đoạn trong bản hit huyền thoại của nhóm nhạc Michael Learns To Rock mang tên Take Me To Your Heart, thu hút đông đảo sự chú ý từ người hâm mộ.
Trong clip, Mỹ Linh cùng con gái Mỹ Anh xuất hiện tại nhà riêng với trang phục đơn giản, cả hai đã cùng nhau tái hiện lại một số câu hát trong bản hit kinh điển của thế giới, quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt Nam. Chẳng cần sân khấu hoành tráng hay thiết bị âm thanh hiện đại, màn cover của Mỹ Linh và con gái vẫn dễ dàng chiếm trọn trái tim khán giả nhờ vào giọng hát ngọt ngào, bay bổng.
Nữ diva nhận được nhiều lời khen ngợi khi biết cách kiểm soát, tiết chế giọng hát của mình nhằm giúp tiếng hát của con gái Mỹ Anh được tỏa sáng. Màn song ca vô cùng ăn ý và hòa quyện của Mỹ Linh và Mỹ Anh nhận về vô số bình luận yêu thích từ cộng đồng mạng, nhiều khán giả cũng rất mong muốn hai mẹ con của nữ diva sẽ có thể mang ca khúc này lên sân khấu để biểu diễn nếu có cơ hội.
Đăng tải màn song ca cùng con gái, giọng ca Hương Ngọc Lan cho biết: "Take Me To Your Heart - một giai điệu quen thuộc đã gắn bó với bao thế hệ. Hôm nay, ngồi cùng con gái Mỹ Anh nghe lại bài hát này, Linh bỗng bồi hồi nhớ đến những năm tháng tuổi trẻ. Hai mẹ con rủ nhau cover một đoạn để ôn lại kỷ niệm xưa. Mọi người cùng nghe nhé, có khi cũng tìm thấy những ký ức đẹp đẽ của các bạn".
Ít ngày trước, diva Mỹ Linh đã đăng tải thông báo trên trang cá nhân, cho biết con gái của mình là Mỹ Anh chính thức trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam biểu diễn tại sự kiện Asia Song Festival (ASF) năm nay, được tổ chức tại Hàn Quốc.
Đặc biệt, nữ diva cũng chia sẻ hình ảnh 19 năm về trước của mình khi chung khung hình với các đại diện âm nhạc đến từ các quốc gia trên thế giới tại ASF vào năm 2005. Được biết, 19 năm trước, Mỹ Linh từng tỏa sáng tại sân khấu đẳng cấp quốc tế này với bản hit Hương Ngọc Lan. Như vậy, sau gần 20 năm, con gái diva Mỹ Linh là Mỹ Anh đã có thể "tiếp bước" vinh dự của mẹ, sánh vai cùng bạn bè quốc tế.
Hình ảnh diva Mỹ Linh tại ASF 2005.
Bà xã nhạc sĩ Anh Quân tự hào chia sẻ: "Đây là tấm ảnh kỷ niệm 2005 mình tham dự Asia song festival tại Hàn Quốc. Đúng 19 năm sau con gái út Mỹ Anh cũng vinh dự nhận lời mời tham gia festival âm nhạc này. Thật là hạnh phúc cả nhà ạ! Một vòng tròn xinh của gia đình mình. Kể từ ông nội Mỹ Anh là đúng ba đời chơi nhạc.
Ngày 26 con sẽ bay sang Hàn cùng ban nhạc của con. Chúc con gái thành công và có nhiều bạn mới trong ngành âm nhạc!".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/diva-my-linh-cover-ban-tinh-ca-bat-hu-cung-con-gai-my-anh-202410271350099813.html