Thu Phương khiêu chiến Mỹ Linh

Thu Phương khiêu chiến Mỹ Linh
5 giờ trướcBài gốc
Thu Phương khiêu chiến Mỹ Linh
Tối 26/10, Chị đẹp đạp gió 2024 phát sóng tập đầu tiên, đánh dấu màn chào sân của 30 nghệ sĩ nữ. Thu Phương và diva Mỹ Linh chính thức đối đầu sau khi thắng show Đạp gió mùa một.
Khi được hỏi về việc chọn đồng đội hay đối thủ, Mỹ Linh không ngại va chạm: "Chúng tôi vẫn là những người bạn, nhưng khi thi đấu, tôi phải có trách nhiệm với khán giả và chính mình".
Ca sĩ Thu Phương cũng khẳng định xem diva Mỹ Linh là đối thủ ở Chị đẹp mùa 2. "Tôi quay lại với tâm thế đây là cuộc thi, cuộc chơi. Tôi sẵn sàng đấu với Mỹ Linh", nữ ca sĩ nói.
Format show Chị đẹp đạp gió 2024 có nhiều thay đổi. Số lượng chị đẹp chiến thắng giành suất ra mắt phụ thuộc vào thành tích thi đấu của Thu Phương, Mỹ Linh. Chị đẹp Thu Phương cảm thấy lo lắng vì trách nhiệm đổ dồn, trong khi Mỹ Linh quyết tâm thắng show vì sợ có lỗi với các nghệ sĩ.
Diva Mỹ Linh và Thu Phương đối đầu ở Chị đẹp mùa 2.
Chị đẹp Tóc Tiên xuất hiện sau màn giới thiệu của Thu Phương và Mỹ Linh. Nữ ca sĩ nói cô vượt qua nỗi sợ khi trở lại game show với tư cách thí sinh.
"Dù thể hiện hết năng lượng khi lên sân khấu nhưng sự lấp lánh trong ánh mắt không còn. Tôi muốn vượt qua nỗi sợ, can đảm và dũng cảm hơn khi nhận lời tham gia Chị đẹp. Tôi đối mặt với căng thẳng diễn ra trong đầu suốt thời gian qua về con đường nghề nghiệp", Tóc Tiên chia sẻ.
Ca sĩ Minh Tuyết nói cô có mục đích riêng khi nhận lời "đạp gió". Nữ ca sĩ muốn thay đổi và bước ra vùng an toàn. "Tôi mê nghệ thuật và luôn muốn làm mới mình. Tôi thấy đến lúc mình phải nhiệt huyết hơn, muốn khán giả hiểu con người Minh Tuyết sau sân khấu", giọng ca Đã không yêu thì thôi nói.
Sau màn chào sân, 30 chị đẹp bỏ phiếu chọn đội trưởng và bước vào sân khấu solo đầu tiên. Danh sách đội trưởng dự bị gồm Thu Ngọc, Mie, Tuimi, Hoàng Yến Chibi, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Phước, Phạm Quỳnh Anh, Kiều Anh, Tóc Tiên. Sân khấu ra mắt không có khán giả, buộc các chị đẹp tự đánh giá lẫn nhau.
Lộ diện thủ lĩnh
Ngọc Phước liều lĩnh xung phong hát đầu tiên. Nữ diễn viên thể hiện tiết mục Chỉ hai ta biết thôi với tạo hình búp bê. Cô nỗ lực với phần trình diễn bịt mắt thể hiện vũ đạo khó.
Chị đẹp Ngọc Phước bất ngờ nhận được 6 sự bình chọn từ Misthy, Xuân Nghi, Thảo Trang, Phương Thanh, Ngọc Ánh và trưởng nhóm Thu Phương.
Đồng Ánh Quỳnh thể hiện phần solo với tiết mục Thôi miên. Phần trình diễn của nữ diễn viên chỉ nhận được một chọn từ Dương Hoàng Yến dù vũ đạo gợi cảm.
Ngọc Phước mở màn sân khấu Chị đẹp mùa hai.
Phần trình diễn ấn tượng nhất đến từ chị đẹp Phạm Quỳnh Anh. Cô mashup 7 ca khúc thất tình gồm Medley thất tình - Càng xa càng nhớ, Yêu làm chi, Người dưng ngược lối, Mỗi thứ em thêm vào tình yêu, Tất cả sẽ thay em, Tình yêu cao thượng 2 Hạnh phúc mới. Cô tập trung thể hiện giọng hát và cảm xúc.
"Tôi đứng đây vì muốn các con tự hào về mẹ trên sóng truyền hình. Tôi cũng muốn truyền cảm hứng cho chị em vượt qua mọi thử thách, nhất là những người phụ nữ không may mắn trong tình yêu và hôn nhân", Phạm Quỳnh Anh nói.
Nhiều chị đẹp vỗ tay, đồng cảm với giọng ca Bụi bay vào mắt. Minh Hằng nói Phạm Quỳnh Anh đã đúng khi tham gia Đạp gió mùa 2 để thoát khỏi vùng an toàn.
Phần trình diễn của Tóc Tiên được các chị đẹp trông đợi. Cô mang đến hình ảnh khác biệt, đậm chất người phụ nữ Việt qua tiết mục Liên khúc 3 nàng: Bèo dạt mây trôi, Bài ca đất phương Nam, Em trong mắt tôi Hello Vietnam.
Tóc Tiên biến hóa ở sân khấu solo.
Các chị đẹp hò reo, đứng dậy cỗ vũ trước màn biến hóa liên tục của Tóc Tiên. Diva Mỹ Linh chờ đến phút chót để dành một phiếu bình chọn cho giọng ca Ngày mai.
Dựa vào bình chọn của các chị đẹp, 3 đội trưởng dự bị chính thức trở thành đội trưởng ở tập sau gồm Ngọc Phước, ca nương Kiều Anh và Tóc Tiên. Các đội trưởng chuẩn bị bước vào màn chiêu mộ thí sinh, chuẩn bị đối đầu ở tập hai để giành cơ hội thành đoàn.
Chị đẹp đạp gió mùa 2 gây ấn tượng bởi sân khấu được dàn dựng chỉn chu. Tuy nhiên, chương trình bộc lộ nhiều sạn khi phần phỏng vấn của Ngọc Thanh Tâm, Đồng Ánh Quỳnh và Ngọc Phước bị lệch hình và tiếng. Khán giả còn khó chịu khi tên của chị đẹp Đồng Ánh Quỳnh bị nhầm thành Ngọc Thanh Tâm.
Trạch Dương
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/thu-phuong-khieu-chien-my-linh-post1685975.tpo