'Anh Trai' ERIK liên tục gặp 'kiếp nạn' khi đi diễn, giật spotlight bất đắc dĩ

'Anh Trai' ERIK liên tục gặp 'kiếp nạn' khi đi diễn, giật spotlight bất đắc dĩ
4 giờ trướcBài gốc
Sau đêm Concert 1 Anh Trai "Say Hi", ERIK đã đăng tải hình ảnh chụp cùng team Ngáo Ngơ và chia sẻ những cảm nghĩ của mình về đêm diễn. Bên cạnh những kỷ niệm đáng nhớ, ERIK cũng không thể quên nhắc đến sự cố bất ngờ.
Trong khi đang trình diễn, nam ca sĩ đã gặp phải sự cố trang phục "khó đỡ" ngay trên sân khấu và trước hơn 20K khán giả khi lớp quần ngoài tuột ra khi chưa tới phần "xé đồ". Giọng ca Em Không Sai, Chúng Ta Sai bất lực nhớ lại cảnh tượng trên và chia sẻ: “Ông hoàng sự cố gọi tên tôi rồi”. Không những thế, anh còn bày tỏ: “Còn gì tới nốt đi ạ chứ khổ quá rồi”.
Đoạn clip sự cố trang phục của ERIK viral khắp cõi mạng.
Dù là sự cố ngoài ý muốn nhưng fan của ERIK không bỏ lỡ cơ hội “dí” idol.
Tuy nhiên, ERIK vẫn nhận về nhiều “điểm cộng” nhờ tác phong xử lí chuyên nghiệp và sự bình tĩnh hoàn thành phần trình diễn của mình.
Nam ca sĩ cầu xin cộng đồng mạng hãy "xóa ký ức" về khoảnh khắc ấy.
Trước tình huống vừa buồn cười vừa khó xử của đàn em, người chị thân thiết trong gia đình Hoa Dâm Bụt - Hòa Minzy tranh thủ thêm dầu vào lửa. Nữ ca sĩ không ngừng nhắc đến “sự tích quần xanh” của ERIK tại trang cá nhân của mình khiến chính chủ phải đích thân lên tiếng trong bình luận.
Còn về phần những thành viên trong team Ngáo Ngơ, ba anh trai còn lại đều cho rằng đây là kịch bản mà ERIK “cố tình” sắp xếp. Nếu JSOL khẳng định giọng ca Ghen đang tạo “tiếng vang” thì Anh Tú Atus lại “đau đầu” vì “Em cứ truyền thông như vậy rồi đến Concert 2 tôi và HIEUTHUHAI phải làm gì?”.
Các Anh trai khác chọc vui ERIK rằng đây là ”sự cố truyền thông” do ERIK “tung hỏa mù”.
Ngay cả chị cả Hòa Minzy cũng không tha cho ERIK mà quyết tâm “dí đến cùng”.
Orange, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Bảo Anh,... có vào an ủi nhưng “có cũng như không".
Trước đó, nam ca sĩ cũng từng khiến fan lo lắng khi bị tuột tay trong lúc đu dây tại đêm Chung kết Anh trai “Say Hi”. Ở tiết mục trình diễn cá nhân Khiêu Vũ Dưới Trăng, trong lúc thực hiện động tác giữ thăng bằng từ trên cao, ERIK đã không may trượt chân, tuột tay và rơi mạnh xuống đất. Tuy nhiên anh vẫn bình tĩnh đứng dậy và nén cơn đau để kết thúc phần thi trọn vẹn.
ERIK cũng từng gặp sự cố biểu diễn trong Chung kết.
Đến “The best performer” nhưng ERIK cũng không tránh khỏi việc gặp sự cố sân khấu.
Lan Anh - Ảnh, clip: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/anh-trai-erik-lien-tuc-gap-kiep-nan-khi-di-dien-giat-spotlight-bat-dac-di-post1678038.tpo