HURRYKNG, WEAN, Gin Tuấn Kiệt thi nhau 'flex' chuyện 'đu idol' Lương Bích Hữu

HURRYKNG, WEAN, Gin Tuấn Kiệt thi nhau 'flex' chuyện 'đu idol' Lương Bích Hữu
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, HURRYKNG và WEAN LE đăng tin bày tỏ sự mừng rỡ, hạnh phúc khi được thần tượng đồng ý lời mời kết bạn. Và người đó không ai khác chính là nữ ca sĩ Lương Bích Hữu - tuổi thơ của những thế hệ 8X, 9X với những ca khúc như Cún Yêu, Dằm Trong Tim...
Gần đây, Lương Bích Hữu bỗng trở thành một “hiện tượng mạng” với sự trở lại trong nhiều chương trình lớn. Đáng nói hơn, nữ ca sĩ khiến netizen trầm trồ với nhan sắc "không tuổi" khi vẫn luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp.
HURRYKNG, WEAN LE hạnh phúc vì được thần tượng Lương Bích Hữu đồng ý kết bạn.
Lương Bích Hữu chính là nữ ca sĩ được hai rapper đề cập trong bảng tin.
Không dừng lại ở đó, nam rapper Window Shopper - HURRYKNG không giấu nỗi vui mừng mà đăng hẳn lên trang cá nhân của mình bài viết với nội dung: “Trời ơi, mê chị Lương Bích Hữu quá".
Bài viết hiện đang nhận được về nhiều lượt tương tác, dàn “Say Hi” cũng vào góp vui, thi nhau “flexing” về thành tích “đu idol” ngày bé của mình. Đặc biệt hơn, đến cả chính chủ, người được HURRYKNG nhắc tên trong bài viết cũng tham gia bình luận khiến nam rapper hạnh phúc “không nói nên lời”.
HURRYKNG công khai “đu idol” trên trang cá nhân, bày tỏ sự mến mộ với Lương Bích Hữu.
Quyết “hơn thua” với người anh em thân thiết trong tổ đội đến cùng, NEGAV có mặt trong bài viết để “khoe” mình từng gặp chị Lương Bích Hữu ngoài đời. Em út GERDNANG cảm thán: “Ở ngoài chị thân thiện, dễ thương lắm”.
NEGAV khen ngợi Lương Bích Hữu, ngay lập tức liền bị HURRYKNG "gài kèo".
Bên cạnh đó, Gin Tuấn Kiệt cũng được dịp kể về “quá khứ một thời” hâm mộ Lương Bích Hữu và xem cô là thần tượng lòng mình. Anh kể về "thành tích" xin chữ ký của nữ ca sĩ vào năm lớp 6. Lương Bích Hữu cũng mau chóng vào xác nhận, hai chị em được dịp ôn lại kỉ niệm xưa cùng nhau.
Gin Tuấn Kiệt cũng là một “fan cứng” của Lương Bích Hữu.
Lương Bích Hữu lên tiếng xác nhận Gin là cậu bé “chạy xe đạp đến công ty xin chữ ký” năm xưa mình ký tặng.
Lan Anh - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/hurrykng-wean-gin-tuan-kiet-thi-nhau-flex-chuyen-du-idol-luong-bich-huu-post1678125.tpo