Ánh Viên rạng rỡ ở Hàn Quốc

Ánh Viên rạng rỡ ở Hàn Quốc
4 giờ trướcBài gốc
Ánh Viên là một trong những vận động viên quốc gia đã giải nghệ nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Ngoài công tác chuyên môn hiện tại, kình ngư gốc Cần Thơ còn thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài ngày càng thăng hạng.
Mới đây, Ánh Viên gây ấn tượng với bộ ảnh thưởng lãm phố phường Hàn Quốc. Ánh Viên khám phá ngóc ngách phố cổ và trải nghiệm những món ăn truyền thống. Trên trang cá nhân, cô viết: Xin chào (bằng tiếng Hàn) kèm biểu tượng lá cờ Hàn Quốc.
Ánh Viên rạng rỡ trong ngày thưởng lãm Hàn Quốc.
Trong dịp xuống phố này, Ánh Viên vẫn ưu ái lối ăn vận đơn giản, năng động. Cựu vận động viên quốc gia lựa chọn bản phối áo thun tay dài, cổ tròn và quần yếm hai dây tông màu xanh than.
Phần phụ kiện cũng được Ánh Viên tinh giản với dây chuyền bạc và chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn. Theo tìm hiểu, dòng túi được cô trưng dụng thuộc thương hiệu Chio'2nd, có giá bán khoảng 560 nghìn đồng.
Theo tìm hiểu, đây là chiếc túi hiệu thứ 2 được Ánh Viên công khai trên trang cá nhân. Trong những năm qua, những món đồ hiệu của nữ kình ngư được cho là chỉ đếm trên đầu ngón tay. Xem lại lần hiếm hoi đeo chiếc túi hiệu xuống phố gần nhất cũng đã được Ánh Viên đăng tải cách đây hai năm về trước.
Hai năm qua, Ánh Viên viết tiếp ước mơ với bơi lội nhưng theo một cách khác. Nữ kình ngư đang học cao học ở trường Đại học TDTT TP.HCM. Công việc của Ánh Viên vào buổi chiều là đến hồ bơi đứng lớp dạy cho các em nhỏ học bơi. Ngoài công việc này, cô đã mạnh dạn thoát khỏi vùng an toàn với bản hợp đồng cộng tác cùng một thương hiệu thời trang nội địa.
Ánh Viên từng chia sẻ rằng: “Tôi chưa thật sự quen với giao diện hiện tại của mình, cũng như còn bỡ ngỡ trong việc trang điểm, ăn diện. Với người khác có thể sẽ dễ dàng hơn, nhưng tôi vốn xuất thân là vận động viên nên cảm thấy chưa thoải mái lắm. Tuy nhiên, trong thời gian tới tôi sẽ đầu tư, trau chuốt hơn về tóc tai, cách ăn mặc”.
Huyền thoại của thể thao Đông Nam Á
Cả sự nghiệp, Ánh Viên đã giành 25 HCV SEA Games, đứng trong top đầu VĐV có nhiều HCV nhất lịch sử ở SEA Games. Ánh Viên còn giành HCB FINA World Cup, HCĐ Asiad... Không có gì quá lời khi nói Ánh Viên là kình ngư vĩ đại của thể thao Việt Nam và huyền thoại của thể thao Đông Nam Á.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/anh-vien-rang-ro-o-han-quoc-202410081946292507.html