Tổng biên tập Vogue chỉ thường xuyên diện 2 mẫu giày thanh lịch, phụ nữ trung niên cũng nên có

Tổng biên tập Vogue chỉ thường xuyên diện 2 mẫu giày thanh lịch, phụ nữ trung niên cũng nên có
3 giờ trướcBài gốc
Anna Wintour là "người phụ nữ quyền lực" của làng thời trang thế giới. Bà là Tổng biên tập của tạp chí thời trang Vogue từ năm 1988. Không chỉ định hình nhiều tiêu chuẩn về cái đẹp và thời trang, bà Anna Wintour còn là một người phụ nữ sành điệu. Phong cách của Tổng biên tập Vogue có một số đặc trưng nhất định, chẳng hạn như mái tóc bob, cặp kính râm và những chiếc váy dáng dài sang trọng. Ngoài ra, bà Anna Wintour cũng không có nhiều thay đổi khi lựa chọn giày.
Người yêu thời trang có thể thấy Tổng biên tập Vogue thường xuyên diện 2 mẫu giày sau đây:
Sandal cao gót
Sandal cao gót là mẫu giày đặc trưng của mùa hè, nhưng cũng có thể được ứng dụng vào mùa thu và xuân. Phiên bản sandal cao gót được bà Anna Wintour yêu thích nhất là thiết kế quai đan chéo, có tông màu be. Mẫu giày này tạo cảm giác chân dài hơn và tôn dáng cao ráo. Ngoài ra, sandal cao gót, mang tông màu nhã nhặn còn rất dễ phối đồ, có thể "ăn nhập" với mọi kiểu trang phục phủ họa tiết và màu sắc khác nhau.
Sự xuất hiện của sandal cao gót, có gam màu nhã nhặn sẽ giúp tổng thể outfit thêm hài hòa, tinh tế, phụ nữ trung niên càng có thêm lý do để bổ sung cho tủ đồ.
Boots cao cổ
Sang đến mùa đông, Tổng biên tập Anna Wintour chọn một mẫu giày khác làm "chân ái", đó là boots cao cổ. Mẫu giày này được biết đến với khả năng giữ ấm tối ưu, đặc biệt lý tưởng để diện khi thời tiết chuyển lạnh giá. Bà Anna Wintour thường kết hợp boots cao cổ cùng những set váy liền dáng dài, hay bộ suit váy. Cách phối đồ này đã tạo nên những tổng thể trang phục rất sang trọng, quý phái mà không kém phần hiện đại, trẻ trung. Để tôn dáng tối ưu, bà Anna Wintour thường ưu tiên boots cao gót.
Sandal cao gót và boots cao cổ là những mẫu giày mang tính ứng dụng cao. Các biểu tượng thời trang khác như Angelina Jolie hay Victoria Beckham cũng không thể bỏ qua những mẫu giày này khi hoàn thiện phong cách. Qua những set đồ của Angelina Jolie và Victoria Beckham, có thể thấy rằng sandal cao gót hay boots cao cổ dễ dàng phối cùng các outfit nổi bật, đồng thời cũng rất phù hợp với trang phục tinh giản, mang tông màu trung tính làm chủ đạo.
Lâm Lâm - Ảnh: Sưu tầm
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/tong-bien-tap-vogue-chi-thuong-xuyen-dien-2-mau-giay-thanh-lich-phu-nu-trung-nien-cung-nen-co-20241008184049772.htm