Anne Hathaway khiến fan vỡ òa khi trở lại cùng 'Nhật Ký Công Chúa' phần 3

Anne Hathaway khiến fan vỡ òa khi trở lại cùng 'Nhật Ký Công Chúa' phần 3
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Anne Hathaway xác nhận phần phim thứ 3 của Nhật Ký Công Chúa (The Princess Diaries) đang được thực hiện khiến các fan vô cùng phấn khích. Gần 25 năm sau phần phim đầu tiên, cuối cùng khán giả đã được trở lại đất nước giả tưởng Genovia và theo dõi hành trình mới của nàng công chúa tuổi teen Mia - mà có lẽ giờ đây nàng đã không còn teen nữa.
Phần 1 Nhật Ký Công Chúa ra mắt vào năm 2001, kể câu chuyện về Mia Thermopolis (Anne Hathaway) - một cô gái tuổi teen sống với mẹ, gia cảnh bình thường, có ngoại hình “vịt con xấu xí”. Bỗng một ngày, Mia biết được cô là công chúa của đất nước Genovia. Nếu phần 1 là câu chuyện về sự thích nghi của Mia với thân phận mới là một nàng công chúa thì phần 2 là hành trình trưởng thành của Mia.
Phát hành năm 2004, Nhật Ký Công Chúa phần 2 chúc mừng sinh nhật Mia 21 tuổi và mang đến cho cô một tin tức động trời. Trong vòng một tháng cô cần phải kết hôn, nếu không cô sẽ không được trao vương miện nữ hoàng khi bà cô (Julie Andrews) thoái vị. Trước sức ép đó, Mia nhanh chóng cố gắng tìm một người chồng phù hợp và nảy sinh tình cảm với Nicholas Devereaux (Chris Pine), nhưng chú của Nicholas đang âm mưu để anh chiếm lấy ngôi vua.
Anne Hathaway trong tạo hình "vịt con xấu xí" trong phần 1.
Anne Hathaway cùng Chris Pine trong phần 2.
Khi ra mắt, Nhật Ký Công Chúa là một cú nổ, phim được yêu thích bởi vui nhộn và đáng yêu, giải trí nhưng cũng ẩn chứa các thông điệp đẹp - đặc biệt thông qua hành trình khám phá bản thân và trưởng thành của Mia. Có thể nói, Nhật Ký Công Chúa là bệ phóng cho những gương mặt như Anne Hathaway hay Chris Pine về sau trở thành những tên tuổi lớn tại Hollywood. Chính Anne Hathaway có lần cũng thừa nhận Nhật Ký Công Chúa là bước ngoặt thay đổi cuộc đời cô.
Mandy Moore (tóc vàng) đóng vai cô bạn xấu tính.
Trong dàn diễn viên cũ của Nhật Ký Công Chúa, Anne Hathaway là diễn viên duy nhất được xác nhận tham gia phần 3. Một số bạn diễn cũ của cô đã bày tỏ sự phấn khích khi được quay lại loạt phim nếu có cơ hội: Chris Pine vai người yêu của Mia, Mandy Moore vai cô bạn gái xấu tính bắt nạt Mia… Mandy Moore đã từng chia sẻ: “Tôi rất rất rất muốn được tham gia một lần nữa, nhưng tôi cũng hiểu nếu không có chỗ cho nhân vật tồi tệ của mình.”
Julie Andrews (bên trái) rất được yêu thích trong vai người bà hoàng gia của Mia.
Quay trở lại phần 3 của Nhật Ký Công Chúa, vẫn chưa rõ nội dung là gì dù ý tưởng cho phần phim này đã manh nha từ nhiều năm trước. Vào năm 2016, đạo diễn của hai phần đầu là Garry Marshall tiết lộ đã thảo luận một số ý tưởng tiềm năng cho cốt truyện phần 3 với Anne Hathaway. Tuy nhiên, vào cuối năm đó, đạo diễn qua đời.
Hiện tại, được biết kịch bản cho Nhật Ký Công Chúa 3 sẽ được chấp bút bởi Flora Greeson (biên kịch của The High Note). Và thay thế Garry Marshall ở ghế đạo diễn là Adele Lim - đạo diễn của Crazy Rich Asians.
CỐC BƠ
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/anne-hathaway-khien-fan-vo-oa-khi-tro-lai-cung-nhat-ky-cong-chua-phan-3-post1680301.tpo