Hãng hàng không xin lỗi vì mở nhầm phim 18+ giữa chuyến bay

Hãng hàng không xin lỗi vì mở nhầm phim 18+ giữa chuyến bay
3 giờ trướcBài gốc
"Daddio" được phát hành vào năm 2023 và có vai chính là nữ diễn viên Dakota Johnson. Ảnh: Sony Pictures Classics.
Chuyến bay ngày 5/10 từ Australia đi Nhật Bản của Qantas đã bị hoãn vì hệ thống giải trí của máy bay gặp sự cố. Do đó, các khách hàng không thể tự chọn phim họ muốn xem. Phi hành đoàn cuối cùng phải chiếu cùng một phim trên cả máy bay.
Các tiếp viên đã tham khảo ý kiến hành khách trước khi quyết định chiếu bộ phim nào. Sau nhiều lần trao đổi, tác phẩm Daddio của đạo diễn Christy Hall đã được chọn.
Phim được chiếu gần 1 giờ và các gia đình có con nhỏ đã phản ứng. Nhiều người phàn nàn về ngôn ngữ có phần thô tục và những cảnh khỏa thân, khiêu dâm trong phim. Cuối cùng, tiếp viên trưởng buộc phải tắt tất cả màn hình trên máy bay và chuyển sang phim Inside Out 2.
Ngày 7/10, người phát ngôn của Qantas gửi lời xin lỗi đến hành khách và cho biết hãng sẽ rà soát những bộ phim đang được sử dụng trên máy bay. “Rõ ràng đó là tác phẩm không phù hợp với tất cả hành khách. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì trải nghiệm này”, đại diện Qantas chia sẻ với Sky News.
Qantas là hãng hàng không quốc gia của Australia và là hãng bay lớn thứ 11 thế giới. Ảnh: Qantas/Facebook.
“Chúng tôi đã xin lỗi hành khách trên chuyến bay, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ và từng phàn nàn về nội dung nhạy cảm của phim”, người phát ngôn nói thêm.
Một số hành khách trên chuyến bay đã bày tỏ bức xúc trên mạng xã hội. Một gia đình cho biết họ phải che mắt con mình trong suốt 40 phút chiếu phim. “Chúng tôi nghe thấy những tiếng thở hổn hển và âm thanh nhạy cảm. Nhiều người không tin vào mắt mình khi phim được chiếu”, một hành khách viết trên mạng xã hội.
Daddio là phim ra mắt vào năm 2023 với hai diễn viên chính là Dakota Johnson và Sean Penn. Phim nói về cuộc trò chuyện trên đường về nhà của cô gái trẻ với tài xế taxi.
Nội dung phim xoay quanh những mối quan hệ trong quá khứ và hiện tại của hai nhân vật chính, bao gồm các cuộc chơi tình dục, quyền lực và những tổn thương. Phim được xếp loại R (không dành cho người dưới 17 tuổi) vì có ngôn ngữ thô tục và nhiều cảnh khỏa thân, khiêu dâm.
Đông Tùng
Theo Sky News
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/hang-hang-khong-xin-loi-vi-mo-nham-phim-18-giua-chuyen-bay-post1502876.html