Apple đền máy cho người mua iPhone 16 ProMax nhận hộp rỗng

Apple đền máy cho người mua iPhone 16 ProMax nhận hộp rỗng
3 giờ trướcBài gốc
Ngay khi đăng tải video phản ánh về việc mua Iphone 16 Pro Max trên Apple Store nhưng nhận hộp rỗng, phía Apple GHTK đã liên hệ với anh Tùng để xử lý sự việc. Apple cũng đã lên lại đơn mới ngay lập tức. Tuy nhiên do sản phẩm iPhone 16 Pro Max màu titan sa mạc 256 GB tại kho Việt Nam không có đơn hàng, phải chờ vận chuyển hàng từ các kho khác trong khu vực Asia về Việt Nam nên phải đợi sau 5 đến 10 ngày mới có hàng.
Ngoài chiếc điện thoại, Apple còn tặng thêm cho anh Tùng voucher 1 triệu dùng cho việc mua phụ kiện trên Apple store.
Chia sẻ với Đài Hà Nội, anh Hoàng Tùng hài lòng với cách xử lý của đơn vị vận chuyển và hãng Apple. Tuy nhiên, anh cũng mong là Apple nên linh động vận chuyển hàng từ các kho khác trong khu vực Asia về Việt Nam để đẩy nhanh việc giao máy cho khách hàng.
Thông qua sự việc lần này, anh Tùng cũng lưu ý mọi người khi đặt mua online với đơn hàng giá trị cao, nếu đơn vị bán cho đồng kiểm thì nên đồng kiểm ngay với shipper, còn nếu không cho đồng kiểm thì nên quay lại video chi tiết kỹ càng đủ các mặt khi bóc gói hàng để đủ căn cứ đối chiếu khi xảy ra sự cố. Anh cũng mong Apple nên đóng gói seal kỹ càng hơn nữa cho đơn hàng, vì thực tế là Apple đóng gói hơi sơ sài, tạo điều kiện cho kẻ gian lợi dụng.
Đặt mua Iphone 16 Pro Max trên Apple Stote nhưng nhận hộp rỗng
Theo chia sẻ của GHTK, anh Tùng là trường hợp đầu tiên được ghi nhận gặp vấn đề nghiêm trọng với đơn mua từ Apple Store Online. Hiện nguyên nhân xảy ra sự cố này đang được các đơn vị liên quan làm rõ.
Việc hợp tác giữa thương hiệu và đơn vị vận chuyển là một bước tiến quan trọng trong thời đại của thương mại điện tử. Tuy nhiên, dù là những đơn vị lớn, những sự cố vẫn có thể xảy ra. “Đây là sự cố nghiêm trọng lần đầu đối với sự hợp tác giữa Apple Store và GHTK tại Việt Nam. Qua nhiều chia sẻ, mình thấy không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả các quốc gia khác như Mỹ và châu Âu cũng đã xảy ra sự cố tương tự này” – anh Hoàng Tùng chia sẻ.
Vào chiều 19/10, anh Tùng nhận được kiện hàng cho đơn anh đặt ngày 11/10, là một chiếc iPhone 16 Pro Max trên trang bán hàng trực tuyến của Apple. Đơn vị vận chuyển là Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK), cũng là công ty phụ trách hầu hết đơn hàng trên Apple Store Online. Gói hàng trị giá 34,9 triệu đồng đã được người mua thanh toán trước.
Tuy nhiên khi anh quay video toàn bộ quá trình mở kiện hàng thì phát hiện hộp đựng iPhone 16 Pro Max bên trong bị bẩn, mất seal, không còn máy bên trong.
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/apple-den-may-cho-nguoi-mua-iphone-16-promax-nhan-hop-rong-274513.htm