iPhone 16 Pro bị lỗi khởi động lại ngẫu nhiên

iPhone 16 Pro bị lỗi khởi động lại ngẫu nhiên
3 giờ trướcBài gốc
iPhone 16 Pro là một trong những chiếc iPhone tốt nhất của Apple cho đến nay, tuy nhiên, thật không may là thiết bị đang gặp lỗi, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người tiêu dùng.
Chia sẻ trên diễn đàn Reddit và trang cộng đồng hỗ trợ của Apple, một số thành viên cho biết iPhone 16 Pro của họ bị lỗi, tự khởi động lại ngẫu nhiên mà không rõ nguyên nhân.
Người dùng phàn nàn iPhone 16 Pro bị lỗi khởi động lại ngẫu nhiên.
Một số người dùng phàn nàn rằng màn hình phản hồi chậm hoặc ngừng phản hồi với thao tác chạm, sau đó iPhone sẽ khởi động lại, vì vậy bạn không thể làm gì nhiều để tránh sự cố này.
Hầu như tất cả các khiếu nại đều xảy ra trên iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max, làm gián đoạn trải nghiệm sử dụng, vì bạn có thể sẽ bỏ lỡ tin nhắn và thông báo cho đến khi mở khóa iPhone.
Một số người đã liên hệ với Apple để nhận được thiết bị thay thế, nhưng vấn đề lại tái diễn. Hầu như tất cả các khiếu nại đều liên quan đến iPhone 16 Pro hoặc iPhone 16 Pro Max, vì vậy có thể chỉ các mẫu Pro bị ảnh hưởng.
Theo MacRumors, trong một số trường hợp, việc cài đặt mới và không khôi phục dữ liệu từ iCloud Backup có vẻ đã khắc phục được sự cố. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Apple vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.
Tiểu Minh
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/iphone-16-pro-bi-loi-khoi-dong-lai-ngau-nhien-post815988.html