Arsenal tạo thống kê điên rồ

Arsenal tạo thống kê điên rồ
3 giờ trướcBài gốc
Hai cầu thủ không có đường chuyền chính xác nào trước Man City.
Timber chỉ thực hiện vỏn vẹn 6 đường chuyền, còn với Havertz là 5 khi đối đầu Man City trên sân Etihad. Đây là 2 cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League thi đấu hơn 89 phút mà không có đường chuyền thành công nào trong kể từ khi Opta tiến hành thu thập dữ liệu thống kê.
Thực tế, Havertz và Timber chủ yếu đóng vai trò phòng ngự trong bối cảnh Arsenal chỉ còn thi đấu 10 người do Leandro Trossard bị đuổi khỏi sân ngay trước khi kết thúc hiệp một. Tiền đạo người Bỉ nhận thẻ vàng thứ hai vì hành vi ngăn cản bóng vào cuộc.
Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, thầy trò HLV Mikel Arteta buộc phải dựng chiếc xe buýt ngay rìa vùng cấm và phòng ngự lùi sâu. "Pháo thủ" phải đối mặt với những đợt tấn công liên tục của Man City. Về cơ bản, đội chủ sân Emirates phòng thủ với 6 hậu vệ và 3 tiền vệ, di chuyển liên tục từ cánh này sang cánh kia mỗi khi "The Citizens" lên bóng.
Đoàn quân của Pep Guardiola dứt điểm đến 31 lần, gấp hơn 6 lần Arsenal. "Bức tường thành vĩ đại của Arsenal suýt tạo nên điều kỳ diệu khi thời gian thi đấu chính thức trôi qua. Đáng tiếc John Stones khiến trái tim cổ động viên Arsenal tan nát với bàn gỡ hòa ở phút 98", Daily Mail mô tả.
Trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League khép lại với tỷ số hòa 2-2. Sau 9 năm, Arsenal vẫn chưa thể rời Etihad với 3 điểm tại Premier League. Hiện Man City đã đòi lại ngôi đầu từ Liverpool với 1 điểm nhiều hơn (13 so với 12). Trong khi đó, Arsenal vươn lên thứ 4 với 11 điểm.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/arsenal-tao-thong-ke-dien-ro-post1499587.html