Trossard bị chỉ trích

Trossard bị chỉ trích
4 giờ trướcBài gốc
Leandro Trossard nhận thẻ đỏ vì lỗi cố tình cản trở việc đưa bóng vào cuộc.
Trossard trở thành cầu thủ thứ hai của Arsenal bị đuổi khỏi sân ở Premier League mùa giải này, khi nhận 2 thẻ vàng trong cuộc đụng độ Man City hôm 22/9 (giờ Hà Nội).
Đáng nói, kịch bản khiến ngôi sao người Bỉ nhận thẻ đỏ giống hệt với lỗi của Declan Rice ở trận gặp Brighton tại vòng 3. Cả hai cầu thủ này đều nhận thẻ vàng thứ hai vì hành vi ngăn cản bóng vào cuộc.
Bất chấp sự phản đối của HLV Mikel Arteta sau trận khi nói về quyết định của trọng tài chính, các chuyên gia của Sky Sports cùng chung quan điểm rằng quyết định đuổi Trossard là hoàn toàn chính xác.
“Trossard đã làm gì vậy? Cậu ấy biết đây là trận đấu rất quan trọng, hiểu được sự so kè giữa hai đội bóng về mặt điểm số. Hành động này quả thật là nực cười”, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher chia sẻ.
“Arteta và các thành viên ban huấn luyện cần về nhà và xem lại tình huống đó. Họ có thể sẽ thất vọng vì hành động của Trossard”, cựu hậu vệ Gary Neville của Manchester United nhận định.
“Trossard có quyền nói đó là một quyết định nặng tay nếu cậu ấy muốn. Nhưng đó rõ ràng là một thẻ vàng đúng luật. Cậu ấy cần phải hiểu rằng trước đó mình đã nhận một thẻ và cần tránh mọi hành động khiến mình có thể nhận tấm thẻ thứ hai”, cựu tiền vệ Manchester United, Roy Keane đồng quan điểm với những người đồng nghiệp.
Thẻ đỏ cho Trossard là bước ngoặt của trận Man City gặp Arsenal.
Điều trùng hợp là cả hai trận đấu Arsenal mất người ở Premier League mùa này, tất cả kết thúc với kết quả hòa. Theo đó, “Pháo thủ” đều có lợi thế dẫn bàn trước khi cầu thủ của đội nhận thẻ đỏ.
Trên sân Etihad của Man City, Arsenal dẫn trước đội chủ nhà tới phút 90+8. Thế nhưng, bàn thắng muộn do công John Stones đã giật lại 1 điểm cho Man City. Cuộc thư hùng giữa Man City và Arsenal khép lại với kết quả hòa 2-2.
Tuấn Phong
Nguồn Znews : https://znews.vn/trossard-bi-chi-trich-post1499573.html