Arsenal thắng hú vía Shakhtar, lo ngại trước đại chiến Liverpool

Arsenal thắng hú vía Shakhtar, lo ngại trước đại chiến Liverpool
11 giờ trướcBài gốc
Dù được đánh giá cao hơn, Arsenal lại không thể tạo ra một thế trận áp đảo trước đối thủ. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến ở phút 29 sau cú sút của Martinelli đập cột dọc và trúng người thủ môn Riznyk trước khi tìm đến lưới.
Sau bàn mở tỉ số, Arsenal có nhiều cơ hội để nâng cao cách biệt nhưng lại tỏ ra vô duyên. Havertz, Jesus, Martinelli đều bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Đặc biệt, cú sút penalty hỏng ăn của Trossard ở phút 77 đã khiến nhiều cổ động viên Arsenal thót tim.
Arsenal thắng trận vất vả trước Shakhtar Donetsk. (Ảnh: Reuters).
Ở những phút cuối trận, Shakhtar vùng lên mạnh mẽ và gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ Arsenal. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Raya, Pháo thủ có thể đã phải chia điểm.
Chiến thắng này giúp Arsenal tạm thời củng cố vị trí của mình tại Champions League. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta sẽ đối mặt với lo lắng về lực lượng khi hậu vệ cánh Riccardo Calafiori gặp chấn thương đầu gối và buộc phải rời sân trong hiệp 2.
Đây là vấn đề lớn khi Arsenal đã thiếu vắng các trụ cột như Bukayo Saka, Martin Odegaard, Jurrien Timber, và sẽ không có William Saliba trong trận đấu quan trọng với đội đầu bảng Liverpool vào Chủ nhật tuần này ở vòng 9 Ngoại hạng Anh.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/arsenal-thang-hu-via-shakhtar-lo-ngai-truoc-dai-chien-liverpool-204241023093948404.htm