AS Monaco gây ấn tượng mạnh

AS Monaco gây ấn tượng mạnh
7 giờ trướcBài gốc
Phút 61 trên sânStade Louis-II (Monaco), hậu vệ phải Jordan Teze của AS Monaco nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân sau pha vào bóng nguy hiểm với đối thủ. Đội chủ nhà buộc phải thi đấu với 10 người trong phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, thầy trò HLV Adolf Hutter vẫn chơi kiên cường và giữ lại 1 điểm quý giá.
Trước khi Teze bị đuổi, AS Monaco chơi lấn lướt hơn Lille, tung ra 14 cú sút trong cả trận và tạo nhiều pha hãm thành nguy hiểm, đe dọa khung thành của Lucas Chevalier. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu kém hiệu quả, những Golovin, Minamino hay Ilenikhena đều không thể ghi bàn.
Monaco cầm hòa Lille trong thế thiếu người.
L'Equipe ca ngợi màn trình diễn của hàng thủ Monaco. Lille sở hữu Jonathan David, tiền đạo đang xếp thứ hai trong danh sách vua phá lưới Ligue 1 với 5 bàn. Trước AS Monaco, David thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng chỉ có 1 cú sút trúng đích và không ghi bàn nào. Tiền đạo người Canada luôn bị theo sát và để mất bóng đến 13 lần.
Monaco đang sở hữu hàng thủ tốt nhất giải, họ mới nhận 4 bàn thua, ngang với Lens. Xếp sau cả hai CLB này là PSG với 6 bàn thua.
Trận hòa trước Lille giúp Monaco có 20 điểm sau 8 vòng đấu, hơn đội nhì bảng PSG 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Monaco, PSG và Lens là 3 đội bóng chưa biết mùi thất bại ở Ligue 1 mùa 2024/25. Nếu tính ở các giải đấu chính thức, Monaco chưa nhận trận thua nào sau 104 ngày.
Ở trận đấu sắp tới, PSG chạm trán Strasbourg, còn Lens làm khách trên sân của Saint-Etienne.
Duy Luân
Nguồn Znews : https://znews.vn/as-monaco-gay-an-tuong-manh-post1505164.html