Ba cô con gái nuôi hát lại những bản hit của cố nghệ sĩ Phi Nhung trong show Cung tơ hòa điệu

Ba cô con gái nuôi hát lại những bản hit của cố nghệ sĩ Phi Nhung trong show Cung tơ hòa điệu
4 giờ trướcBài gốc
Ba con gái nuôi của Phi Nhung (từ trái qua): Tuyết Nhung, Quỳnh Trang, Thiêng Ngân
Chia sẻ về tên gọi của liveshow, Quỳnh Trang - con gái nuôi Phi Nhung - cho biết, trước đây khi đi hát, dù ở bất kỳ địa điểm nào, cố nghệ sĩ Phi Nhung cũng chọn ca khúc “Cung tơ hòa điệu” để kết show. Giai điệu và ca từ của bài hát này có ý nghĩa lớn, như sự biết ơn dành cho nghề nghiệp của mình, cũng là sự biết ơn trước tình cảm của khán giả.
Theo nhạc sĩ Hải Đăng, liveshow “Cung tơ hòa điệu” sẽ có 2 phần: Miền ký ức và Dấu ấn. Trong phần đầu, ba con nuôi sẽ hát lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cố nghệ sĩ. Ở phần sau, Quỳnh Trang - Tuyết Nhung - Thiêng Ngân kể về chặng đường của riêng mình qua âm nhạc.
Được biết, ngoài ba con gái là Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân, liveshow có sự góp mặt của dàn khách mời: NSƯT Hoài Linh, NSƯT Thoại Mỹ, nghệ sĩ Trung Dân, ca sĩ Phú Quí, ca sĩ Duy Zuno.
Đặc biệt, nghệ sĩ Hoài Linh, Trung Dân sẽ kết hợp với 3 con nuôi Phi Nhung để mang đến vở kịch mới mẻ tặng khán giả. Hé lộ về nội dung vở kịch, anh Thanh Huy – đại diện Ban tổ chức – cho biết: “Trước đó, hai nam nghệ sĩ đã từng diễn cùng cố nghệ sĩ Phi Nhung vở kịch Vợ thằng Đậu. Vở diễn này được nhiều khán giả yêu thích. Do đó, chúng tôi có ý tưởng phát triển vở kịch này, kể về các con của cô Đen (Phi Nhung)”.
Không chỉ hát lại những ca khúc nổi tiếng của mẹ, ba cô con gái nuôi còn có những sản phẩm âm nhạc riêng.
Anh Thanh Huy cũng cho biết, các nghệ sĩ Hoài Linh, Thoại Mỹ hay Trung Dân đều có mối quan hệ thân thiết với cố nghệ sĩ Phi Nhung nên khi anh ngỏ lời mời, họ đều nhiệt tình sắp xếp thời gian để hỗ trợ.
Ba người con của Phi Nhung cho biết, sinh thời, mẹ nuôi luôn dành sự quan tâm, yêu thương cho các con. Hằng năm, cả ba đều tham gia những đêm nhạc tưởng nhớ mẹ. Lần này, quy mô được mở rộng hơn.
“Chị cả” Quỳnh Trang cho biết, cô rất hạnh phúc khi được tái ngộ hai cô em Thiêng Ngân, Tuyết Nhung. Trước đó, ba chị em ít có dịp gặp gỡ hay có những sản phẩm chung. Tuyết Nhung cho biết sẽ thể hiện một ca khúc gắn liền với tên tuổi của mẹ nuôi, từng được mẹ hát cho nghe rất nhiều lần khi còn nhỏ. Còn cô em út Thiêng Ngân cho biết cũng sẽ thể hiện lại một ca khúc gắn liền với tên tuổi mẹ Phi Nhung. Cô hy vọng mẹ sẽ phù hộ để liveshow được thành công.
Khi còn sống, cố nghệ sĩ Phi Nhung hết lòng yêu thương, nâng đỡ Quỳnh Trang, Tuyết Nhung, Thiêng Ngân.
Liveshow Dấu ấn - Cung tơ hòa điệu của 3 con gái nuôi cố nghệ sĩ Phi Nhung dự kiến diễn ra vào ngày 12.10 tại Nhà hát Bến Thành. Chương trình có 5 hạng vé gồm: Cung tơ hòa điệu, Thương lắm mình ơi,Giấc mơ cánh cò, Căn nhà màu tím, Ru lại câu hò.
Gia Khanh
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/van-hoa/202410/ba-co-con-gai-nuoi-hat-lai-nhung-ban-hit-cua-co-nghe-si-phi-nhung-trong-show-cung-to-hoa-dieu-87712c2/