Bà Melania Trump 'xuất trận'

Bà Melania Trump 'xuất trận'
5 giờ trướcBài gốc
Trước sự kiện hôm 27/10, bà Melania Trump chưa từng phát biểu công khai tại buổi vận động của chồng. Ảnh: Aristide Economopoulos.
“Suốt nhiều thế hệ, nơi này đã sản sinh ra những nhà lãnh đạo dũng cảm nhất của nước Mỹ, những người có tác động lớn lao và thay đổi cục diện thế giới. Thành phố New York và nước Mỹ cần lấy lại tinh thần này. Một đất nước có tầm nhìn xa sẽ định hình tương lai và tạo ra những kỳ vọng mới cho thế hệ sau này”, CNN dẫn lời bà Melania Trump nói tại buổi vận động ở Madison Square Garden.
“Hãy hình dung về một nước Mỹ tuyệt vời, nơi những hạt giống an ninh, thịnh vượng và sức khỏe một lần nữa được gieo trồng, vì lợi ích của gia đình chúng ta. Hãy cùng nhau tiến lên với tầm nhìn chung xây dựng dựa trên sự vĩ đại của nước Mỹ. Hãy nắm bắt giây phút này và kiến tạo cho ngày mai. Cho một tương lai chúng ta xứng đáng có được”, bà nói thêm.
Cựu đệ nhất phu nhân kết thúc bài phát biểu bằng lời giới thiệu ông Donald Trump lên sân khấu. Ông bước ra giữa tiếng vỗ tay và reo hò lớn, hôn má và nắm tay bà, New York Post đưa tin.
“Thật vui vì ngày hôm nay có người vợ tuyệt đẹp của tôi”, ông Trump nói, đồng thời chúc mừng và ca ngợi cuốn sách mới ra mắt của bà Trump.
Ứng viên đảng Cộng hòa cũng tiết lộ con trai Barron Trump “đang theo dõi từ nhà”, gọi Barron là “ông vua Internet” vì đã tư vấn cho cha về những lần xuất hiện trên các chương trình podcast.
Phát biểu hôm 27/10 gây bất ngờ bởi cựu đệ nhất phu nhân vốn kín tiếng kể từ khi rời Nhà Trắng và chỉ xuất hiện trước công chúng một vài lần trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2024.
Bà mới chỉ góp mặt trong một số sự kiện kín và được trả hàng trăm nghìn USD, ví dụ trong sự kiện của tổ chức Log Cabin Republicans. Cựu đệ nhất phu nhân cũng tới đêm cuối Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa hồi tháng 7 ở Milwaukee, Wisconsin, nhưng không phát biểu.
Bà Trump thể hiện nhiều ý kiến công khai trong những tuần gần đây khi quảng bá cuốn hồi ký mới nhất, được xuất bản trong tháng 10.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/ba-melania-trump-xuat-tran-post1507215.html