Bà sui sinh nhảy cực cuốn trong đám cưới cứ ngỡ là cô dâu

Bà sui sinh nhảy cực cuốn trong đám cưới cứ ngỡ là cô dâu
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một người phụ nữ đang nhảy trong đám cưới đang gây bão khắp MXH.
Nhìn gương mặt xinh đpẹ cùng những vũ đạo vô cùng trẻ trung, nhiều người đều bày tỏ băn khoăn không biết đây liệu có phải cô dâu, hay là khách mời của bữa tiệc. Thế nhưng nhân vật chính của đoạn video hút triệu lượt xem này thực chất là mẹ của cô dâu.
Chụp ảnh cùng con gái, nhiều người vô cùng bất ngờ với nhan sắc trẻ trung của "bà sui" chỉ như chị em với cô dâu.
Mẹ cô dâu chọn một bộ đầm ánh kim sang trọng, quý phái, mái tóc búi cao.
Được biết, bà sui đang khiến MXH xôn xao này là Huỳnh Vi (sinh năm 1987, quê Sóc Trăng), và đây là lễ cưới của con gái lớn Khả Nhi (18 tuổi).
Được biết, đám cưới của Khả Nhi - con gái chị Huỳnh Vi diễn ra vào ngày 28/9 vừa qua. Và chị cũng là người lên ý tưởng cho đám cưới của con gái đầu lòng.
Ở ngoài đời, chị Huỳnh Vi dù đã bước vào tuổi U40 vẫn sở hữu vóc dáng cân đối, cùng nhan sắc trẻ trung xinh đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Được biết chị hiện đang là một HLV Aerobic Fitness, cũng vì thường xuyên luyện tập nên vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm dù đã là mẹ 4 con.
Nhan sắc trẻ trung này khiến nhiều người không tin nổi chị Vi đã lên chức mẹ vợ: "Trời ơi trẻ quá đi mất, bằng tuổi tui mà con tui vẫn đang học cấp 2 thôi", "mẹ trẻ quá đi mất, cô dâu cũng rất xinh xắn".
Ngoài là HLV Aerobic Fitness, mở lớp dạy nhảy cho thiếu nhi, chị Huỳnh Vi còn là nhóm trưởng của một nhóm nhảy nổi tiếng ở Sóc Trăng. Hai vợ chồng chị Huỳnh Vi đều hoạt động nghệ thuật. Chính vậy trong đám cưới con gái, cả 2 vợ chồng đều đóng góp những tiết mục vô cùng đặc sắc và ấn tượng. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/ba-sui-sinh-nhay-cuc-cuon-trong-dam-cuoi-cu-ngo-la-co-dau-2037258.html